Dìm chết người tình dưới mương rồi kéo vào nhà: Để thi thể trong nhà 8 ngày

12/12/2016 - 15:24

PNO - 8 ngày sau đó, Lộc bị day dứt, ám ảnh hàng đêm nên đến khoảng 15h ngày 9/12, đối tượng này đã gọi điện thoại cho con gái ruột của mình và thú nhận mình đã giết chết chị Bé C.

Liên quan đến việc người đàn ông dìm chết người tình rồi giấu xác trong nhà, sáng 12/12, trao đổi với PV, một lãnh đạo xã Hòa Ninh cho biết, ban đầu tại cơ quan điều tra, đối tượng Lộc đã thừa nhận hành vi của mình.

Tại thời điểm này, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long vẫn đang tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Lộc (38 tuổi, ngụ xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ) để tiếp tục củng cố hồ sơ làm rõ về hành vi “giết người”.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Bé C. (ngụ xã An Bình, 42 tuổi). Tìm hiểu được biết, chị C. đã từng có 1 đời chồng và 2 con nhưng hai người đã ly dị.

Dim chet nguoi tinh duoi muong roi keo vao nha: De thi the trong nha 8 ngay
Nghi phạm tại cơ quan điều tra. Ảnh Công an Vĩnh Long.

Về phía đối tượng Lộc cũng đã có vợ con nhưng đã ly thân nhiều năm. Vợ và con Lộc hiện đang sinh sống tại Cần Thơ, còn mẹ của đối tượng này làm việc ở tỉnh Bình Dương.

Tại cơ quan điều tra, Lộc khai nhận quen biết chị C. từ khoảng năm 2012. Từ đó hai người này sinh tình cảm và thường xuyên qua lại với nhau.

Đến khoảng tháng 11/1016, chị C. dọn đến ở cùng Lộc, chung sống như vợ chồng. Người "chồng hờ" này vốn tính hay ghen, thời gian gần đây lại nghi ngờ chị C. có người khác nên giữa hai người thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Đỉnh điểm đến ngày 1/12, khi hai người đang cãi nhau thì Lộc dọa cắt cổ chị C., thấy chị C. van xin, Lộc vứt dao, lôi người tình ra mương nước sau nhà rồi nhấn đầu người "vợ hờ" xuống nước cho đến khi không còn động đậy.

Sau đó, Lộc lôi thi thể chị C. vào trong nhà và để lên giường rồi dùng bao ni lông và màn đậy lại, rồi khóa cửa bỏ đi.

Tuy nhiên, 8 ngày sau đó, Lộc bị day dứt, ám ảnh hàng đêm nên đến khoảng 15h ngày 9/12, đối tượng này đã gọi điện thoại cho con gái ruột của mình và thú nhận mình đã giết chết chị Bé C. Người đàn ông này còn nhờ con gái thông báo cho người thân chị C. để lo ma chay cho "vợ hờ".

Tối cùng ngày, người thân của chị C. đã đến trình báo công an về sự việc.

Theo chia sẻ của người sống tại khu vực, do nhà Lộc nằm tách bạch với khu dân cư nên trong những ngày xảy ra sự việc, nhiều người đi qua có ngửi thấy mùi hôi nhưng không ai để ý. Họ chỉ nghĩ rằng mùi con chuột hay con gì đó chết.

Ngay khi nhận được thông tin, cơ quan điều tra công an tỉnh Vĩnh Long đã có mặt tại hiện trường.

Đêm ngày 9/12, khi Lộc đang đi nhậu cùng bạn bè thì bị công an bắt giữ. Hiện, sự việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mai Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI