Điều trị nám bằng laser được không?

05/06/2014 - 19:50

PNO - PNO - Em tên là Giang, năm nay 20 tuổi. Em bị nám một bên mặt, vết nám càng ngày càng đậm dần lên trông rất xấu xí. Em đã làm mọi cách nhưng nó vẫn không mờ đi mà càng đậm thêm. Nghe nói điều trị bằng laser rất hiệu quả. Xin hỏi,...

edf40wrjww2tblPage:Content

 ut.podi@gmail.com

Dieu tri nam bang laser duoc khong?

Điều trị nám bằng laser. Ảnh internet

BS Nguyễn Đức, Viện Thẩm mỹ Dencos Luxury, tư vấn:

Nếu dựa vào mô tả của bạn, có thể đó là một tình trạng bớt sắc tố (Nevus of Ota). Và nếu là bớt sắc tố hay là nám da thông thường thì dùng laser chọn lọc sắc tố da đều có kết quả điều trị cải thiện đáng kể. 10% trường hợp sắc tố sậm màu đóng ít lớp thì chỉ sau vài liệu trình điều trị da gần như sạch hẳn. 50%-60% trường hợp thì sau 6-8 liệu trình sự thay đổi nhìn thấy rõ rệt và một số trường hợp cần phải thực hiện nhiều liệu trình hơn.

Laser chỉ là một công cụ điều trị tốt, nhưng tuân thủ điều trị như:  thực đầy đủ các liệu trình điều trị, hạn chế ra nắng, dinh dưỡng phù hợp... mới là điều quan trọng để có hiệu quả như mong muốn.

Dieu tri nam bang laser duoc khong?

Để trị nám hiệu quả và có một làn da đẹp, cần phải tuân thủ điều trị của BS. Ảnh internet

PNO tư vấn:

Chi phí và thời gian điều trị tùy thuộc nhiều vào diện tích, độ nông sâu của bớt sắc tố. Do vậy, bạn cần đến những khoa thẩm mỹ của các bệnh viện hoặc các viện thẩm mỹ uy tín để được khám và tư vấn chi tiết hơn.

Theo ghi nhận của chúng tôi, chi phí tối thiểu điều trị một cái bớt sắc tố có diện tích bằng nốt ruồi khoảng 500.000đ.

An Hà ghi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI