Diễn viên "Reply 1988" như thế nào sau 5 năm?

10/04/2020 - 19:01

PNO - Sau 5 năm phát sóng, “Reply 1988” gây sốt trở lại với vị trí thứ 3 trong top phim được khán giả Việt Nam tìm kiếm. Tất nhiên, dàn diễn viên chính cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Tác phẩm Reply 1988, lên sóng cách đây 5 năm của Hàn Quốc đột nhiên gây sốt trở lại, đứng top 3 bộ phim được khán giả Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trên nền tảng Netflix thời gian gần đây. Dàn diễn viên chính của phim cũng nhận được sự quan tâm không nhỏ. Sau 5 năm, nếu các nam diễn viên tiếp tục chứng minh khả năng diễn xuất đa dạng cùng phong cách thời trang thời thượng thì Hyeri và Ryu Hye Young gặp nhiều lận đận trong sự nghiệp.

Park Bo Gum

Khác xa với hình ảnh cậu học trò nhút nhát, ngố tàu với kiểu đầu nấm gây sốt năm 2015 của nhân vật Taek trong Reply 1988, ngoài đời Park Bo Gum sở hữu gương mặt thon gọn, là một trong những mỹ nam của làng phim ảnh xứ Hàn.
Khác xa với hình ảnh cậu học trò nhút nhát, ngố tàu với kiểu đầu nấm của nhân vật Taek trong 'Reply 1988' gây sốt năm 2015, ngoài đời Park Bo Gum sở hữu gương mặt thon gọn, là một trong những mỹ nam của làng phim ảnh xứ Hàn.
Sau 5 năm, anh chàng không chỉ lên hương về sự nghiệp mà còn ghi dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng nhờ vẻ ngoài điển trai cùng phong cách thời trang trẻ trung. Liên tiếp thành công trong loạt dự án: Mây họa ánh trăng, Gặp gỡ… giúp tên tuổi của Park Bo Gum lên như diều gặp gió.
Sau 5 năm, anh chàng không chỉ lên hương về sự nghiệp mà còn ghi dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng nhờ vẻ ngoài điển trai cùng phong cách thời trang trẻ trung. Liên tiếp thành công trong loạt dự án: 'Mây họa ánh trăng', 'Gặp gỡ'… giúp tên tuổi của Park Bo Gum lên như diều gặp gió.

Hye Ri

Hye Ri được xem là ẩn số và phát hiện lớn nhất trong tác phẩm Reply khi thể hiện vai chính Deok Sun có tính cách bất thường. Một nữ thần tượng gợi cảm của nhóm Girl’s Day lột xác với cách trang điểm mắt xanh mỏ đỏ cùng mái tóc ngố, quay ngoắt 180 độ so với hình tượng trước đó của cô nàng.
Hye Ri được xem là ẩn số và phát hiện lớn nhất trong tác phẩm 'Reply 1988' khi thể hiện vai chính, cô nàng Deok Sun có tính cách bất thường. Nữ thần tượng gợi cảm của nhóm Girl’s Day lột xác trong phong cách trang điểm mắt xanh mỏ đỏ bên cạnh mái ngố đáng yêu, quay ngoắt 180 độ so với hình tượng trước đó.
Hiệu ứng từ tác phẩm giúp Hyeri giành được nhiều hợp đồng quảng cáo và các lời mời đóng phim. Tuy nhiên diễn xuất chưa chín mùi khiến cô nhận nhiều chỉ trích trong các bộ phim sau như Entertainer, Two Cops…
Hiệu ứng từ tác phẩm giúp Hyeri trở thành gương mặt diện của nhiều nhãn hàng và nhận được nhiều lời mời đóng phim. Đồng thời, chuyện tình "phim giả tình thật" của Hyeri cùng nam diễn viên Ryu Jun Yeol cũng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ. Tuy nhiên diễn xuất chưa chín mùi khiến những tác phẩm mà cô tham gia sau đó như 'Entertainer', 'Two Cops'… vấp phải phản ứng trái chiều. 

Ryu Hye Young

Đảm nhiệm vai chị gái đanh đá của Duk Sun, Ruy Hye Young gây ấn tượng với khán giả trong tạo hình đôi mắt sắc sảo, cặp kín dày cộp. Gương mặt bầu bĩnh cùng lối diễn xuất tự nhiên giúp nữ diễn viên được đánh giá cao.
Đảm nhiệm vai chị gái đanh đá của Deok Sun, Ruy Hye Young gây ấn tượng với khán giả trong tạo hình đôi mắt sắc sảo, cặp kính dày cộp. Gương mặt bầu bĩnh cùng lối diễn xuất tự nhiên giúp nữ diễn viên được đánh giá cao.
5 năm trôi qua, Ryu Hye Young ngày càng xinh đẹp và gợi cảm nhưng lại khá lân đận trong sự nghiệp. Sau Reply 1988, cô nàng im hơi lặng tiếng một thời gian trước khi trở lại với tác phẩm Eun Joo’s Room (2018) nhưng cũng gặp thất bại.
5 năm trôi qua, Ryu Hye Young ngày càng xinh đẹp và gợi cảm nhưng lại khá lân đận trong sự nghiệp. Sau 'Reply 1988', cô nàng im hơi lặng tiếng một thời gian trước khi trở lại với tác phẩm 'Eun Joo’s Room' (2018) nhưng cũng không mấy thành công.

Ryu Jun Yeol

Nam diễn viên “xấu lạ” với đôi mắt một mí sắc lạnh gây thiện cảm với khán giả trong màn hóa thân vào nhân vật Jung Hwan của 'Reply 1988'.
Nam diễn viên “xấu lạ” cùng đôi mắt một mí sắc lạnh gây thiện cảm với khán giả trong màn hóa thân vào nhân vật Jung Hwan của 'Reply 1988'.
Trái ngược với bạn gái Hye Ri, sau 'Reply 1988' Ryu Jun Yeol liên tiếp chứng tỏ khả năng diễn xuất linh hoạt, thông minh và tinh tế khi góp mặt trong các bom tấn 'The King', 'A taxi driver', 'Believer'… trở thành 1 trong những gương mặt “bảo chứng phòng vé” ở xứ kim chi. Sở hữu chiều cao 1,83 giúp nam diễn viên thích hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.
Trái ngược với bạn gái Hye Ri, sau 'Reply 1988' Ryu Jun Yeol liên tiếp chứng tỏ khả năng diễn xuất linh hoạt, thông minh khi góp mặt trong các bom tấn 'The King', 'A taxi driver', 'Believer'… và trở thành 1 trong những gương mặt “bảo chứng phòng vé” ở xứ kim chi. Không sở hữu ngũ quan thu hút nhưng chiều cao 1,83 giúp nam diễn viên thích hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Go Kyung Pyo

Hình ảnh một học sinh gương mẫu, người anh trai tuyệt vời Sun Woo dường như đo ni đóng giày cho Go Kyung Pyo và không khó để anh hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình. Vẻ đẹp góc cạnh, nam tính của anh được thay thế bằng kiểu tóc mái ngố, đôi lúc nhìn có vẻ ngờ nghệch.
Hình ảnh một học sinh gương mẫu, người anh trai tuyệt vời Sun Woo dường như đo ni đóng giày cho Go Kyung Pyo và không khó để anh hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình. Vẻ đẹp góc cạnh, nam tính của anh được thay thế bằng kiểu tóc mái ngố, đôi lúc nhìn có vẻ ngờ nghệch.
Go Kyung Pyo ngày càng điển trai, anh thường xuyên diện các bộ vest, suit trong các sự kiện ra mắt phim. Mới đây, anh chàng vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc.
Go Kyung Pyo ngày càng điển trai. Anh thường xuyên diện các bộ vest, suit trong sự kiện ra mắt phim. Mới đây, anh chàng vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI