Diện quần lửng đi làm mùa hè vừa mát mà vẫn thanh lịch

31/03/2023 - 17:53

PNO - Xu hướng quần lửng capri trở lại với những phiên bản sành điệu, hiện đại phù hợp để đến công sở mùa hè.

 

1
Chiếc quần capri có độ dài ngang bắp chân là thiết kế lý tưởng dành cho mùa nắng nóng. Các cô gái có thể diện mẫu quần này với chất liệu linen, jeans mềm kết hợp cùng áo sơ mi cổ trụ, đi kèm giày cao gót, mắt kính, túi xách để đến văn phòng cực sành điệu.
3
Kiểu quần lửng sắc màu nâu đất phối hợp với áo sơ mi trắng tay bồng, thêm phụ kiện giày cao gót, túi xách cùng tông giúp chị em trông rất thanh lịch mà vẫn thoải mái khi đi làm.
4
Thiết kế quần capri có thể dài đến trên mắt cá chân với phần ống rộng thoải mái là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè. Có thể phối quần này với áo sơ mi và áo khoác denim, sandal để có ngay tổng thể đậm chất vintage.
5
Một bộ suit lửng là gợi ý thú vị, thổi làn gió mới cho phong cách công sở. Hãy chọn thiết kế quần lửng dài quá gối kết hợp với áo vest cùng họa tiết, bên trong nàng có thể chọn áo thun, áo blouse chất liệu mềm mại để hoàn thiện vẻ ngoài lịch sự.
6
Quần lửng kết hợp với áo thun, áo blazer phom dáng rộng rãi, thêm phụ kiện sandal, túi xách là combo vừa mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ vừa đáp ứng được sự thanh lịch.
7
Áo khoác dáng kimono mặc cùng quần lửng dài quá gối với tông màu xanh dương đậm là set đồ đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, giúp nàng ghi điểm đến văn phòng ngày nắng nóng.
8
Áo blouse kiểu dáng tay chuông điệu đà khi kết hợp với quần lửng, giày cao gót và túi xách mini giúp chị em có được phong cách hiện đại, trẻ trung gấp bội phần.
9
Vào dịp cuối tuần, nàng diện quần lửng với áo croptop, khoác thêm blazer rộng rãi vừa chuẩn xu hướng vừa mát mẻ ngày hè. Với outfit này, hãy chọn phụ kiện sandal, túi mini và vòng cổ kim loại để phong cách thêm cá tính.

Thu Vân (theo Vogue)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI