Sắc xanh dương mang ''hơi thở'' biển cả lên ngôi mùa hè

29/03/2023 - 17:42

PNO - Hè đến, xanh dương là một trong những sắc màu được nhiều tín đồ yêu thích vì mang lại cảm giác mát mẻ, êm dịu.

1
Diện chiếc đầm xanh dương với thiết kế bất đối xứng, tay phồng tạo cảm giác bay bổng nhưng không kém phần cá tính khi được mix cùng sneaker, túi mini và mắt kính hợp tông.
2
Thả dáng trong những ngày du lịch mùa hè không thể thiếu kiểu đầm yếm xếp tầng bèo nhún sắc xanh lãng mạn. Thêm phụ kiện sandal, túi cói và khuyên tai to bản là bạn có ngay outfit cực xinh đón hè.
3
Xuống phố ngày oi bức với set đồ xanh dương mát mẻ và dịu mắt cùng quần short, áo croptop và áo sơ mi phom rộng. Phụ kiện sneaker, vòng cổ nhựa và túi mini tô điểm cho phong cách thêm cuốn hút.
4
Áo blazer dáng lửng màu xanh dương nhã nhặn kết hợp với quần jeans ống rộng xẻ tà lạ mắt mang đến diện mạo mới mẻ và gợi cảm cho người mặc. Với combo này, phụ kiện vòng cổ kim loại, mắt kính retro và sandal trong suốt là lựa chọn tuyệt vời nhất giúp vẻ ngoài thăng hạng.
5
Áo sơ mi xanh dương phom dáng rộng rãi mặc với quần jeans ống loe rách gối, thêm giày mũi vuông, túi xách da, mắt kính giúp bạn có được set đồ công sở mùa hè trẻ trung và sành điệu.
6
Mẫu áo sơ mi xanh dương kiểu dáng oversized có thể được mix nhiều phong cách, mặc ngoài áo ống và quần short cũng là gợi ý thú vị giúp nàng khoe style cá tính, đôi chân thon thả.
7
Siêu mẫu đình đám thế giới Kendall Jenner lăng xê kiểu áo sơ mi sắc xanh dương với thiết kế cổ điển kết hợp cùng quần short trắng, túi xách kẹp nách và mắt kính chữ nhật chuẩn xu hướng.
8
Váy quấn cổ chữ V màu xanh dương đi kèm họa tiết kẻ sọc và phối ren ở phần cầu vai mang đến vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng, rất hợp cho những chuyến đi chơi mùa hè.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI