Bản phối thanh lịch với chân váy khi dự tiệc cưới mùa hè

26/03/2023 - 08:56

PNO - Những ý tưởng diện chân váy đi ăn cưới sành điệu, chuẩn xu hướng mà vẫn tinh tế là lựa chọn chị em nên thử trong mùa hè này.

 

1
Chân váy cài cúc xẻ tà kết hợp với áo sát nách ôm sát, sandal và vòng cổ kim loại mang đến set đồ năng động, trẻ trung hợp để diện vào ngày hè. Combo này khi cũng được ưu ái khi đi dự tiệc cưới ngoài trời, nàng chỉ cần thêm phụ kiện túi xách mini, hay túi cói là hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu.
2
Nếu bạn là cô nàng năng động, cá tính thì không nên bỏ qua outfit chân váy diềm bèo họa tiết da báo mặc kèm áo thun croptop và đi giày sneaker. Tô điểm thêm phụ kiện túi đeo chéo nhỏ nhắn, vòng cổ, vòng tay, khuyên tai để có ngay phong cách khỏe khoắn đi dự tiệc cưới mùa hè.
3
Các nàng theo đuổi vẻ đẹp ngọt ngào, tiểu thư thì có thể tham khảo set đồ chân váy hoa diềm bèo kết hợp với áo ôm trễ vai, sandal và túi cói rất duyên dáng và chuẩn mốt.
4
Nàng cũng có thể lăng xê phong cách vintage với bản phối chân áy dài họa tiết chấm bi mix kèo áo croptop, áo khoác denim dáng lửng và đi boots cut-out da lộn lạ mắt.
5
Set đồ thanh lịch, hiện đại nhưng không kém phần gợi cảm với chân váy dài xẻ tà kết hợp cùng áo ren 2 dây, giày mũi nhọn và túi xách thời tượng sẽ giúp nàng ghi điểm trong bữa tiệc.
6
Chân váy dài họa tiết kẻ ca rô với thiết kế lưng cao khi mix cùng áo sơ mi, thắt lưng, vòng cổ ngọc trai và giày cao gót không chỉ giúp nàng nổi bật phong cách ở chốn văn phòng mà còn rất tiện để đi tiệc sau giờ làm.
7
Đừng quên chọn mẫu chân váy xếp ly mặc với áo lụa 2 dây để khoe vẻ đẹp quyến rũ khi đi dự tiệc. Nếu muốn ghi điểm hơn nữa thì bạn hãy ưu tiên set đồ đồng điệu về màu sắc còn phụ kiện thì tương phản để tạo điểm nhấn.
8
Chân váy dài lụa sắc hồng măc với áo ren đục lỗ tay bèo sắc bèo, thêm phụ kiện túi xách và giày cao gót cùng tông vừa mang đến vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào vừa giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn trước đám đông.

Thu Vân (theo HB)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI