Diện chân váy với boots mùa thu không lo dìm dáng

08/10/2022 - 13:30

PNO - Chân váy và boots được ưa chuộng trong mùa thu đông, tuy nhiên nếu phối không khéo sẽ dễ khiến chị em bị dìm dáng

Vào những ngày trở gió, chân váy cũng là item chị em không thể bỏ qua vì mang đến vẻ đẹp nữ tính và hút mắt. Có rất nhiều loại chân váy ấm áp rất hợp với thời tiết thu đông, nhất là khi diện cùng boots thì càng sành điệu, trẻ trung. Tuy nhiên, nếu phối không khéo chân váy và boots sẽ khiến bạn bị dìm dáng. Dưới đây là 4 bí kíp diện chân váy với boots để nâng cấp vẻ ngoài trông cao ráo, thời thượng hơn. 

1. Diện boots cổ ngắn để hở một khoảng chân

Chân váy dài sẽ là lựa chọn phù hợp nhất để kết hợp với boots trong thời tiết se lạnh. Combo này không chỉ đủ ấm áp mà quan trọng hơn là giúp chị em toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch.

Tuy nhiên, để không bị dìm dáng thì các nàng nên diện chân váy dài ngang bắp chân, mix kèm boots thấp cổ là chuẩn chỉnh. Khi để ra một khoảng hở vừa phải cho đôi chân sẽ tạo cảm giác thoáng mắt và giúp vóc dáng thêm phần cao ráo, không bị tù túng.

2. Kết hợp chân váy ngắn với boots

Chân váy ngắn nếu được mặc khéo vẫn đủ ấm, không sợ bị ''phang'' thời tiết. Cách diện chân váy ấm áp, được áp dụng cực nhiều chính mix với boots cao cổ. Bộ đôi này trẻ trung, sành điệu và cũng không kém phần sang chảnh. Ưu điểm của set đồ này là giúp chị em "ăn gian" được vài phân chiều cao, trông vóc dáng thanh thoát hơn.

3. Mix chân váy xẻ tà với boots

Chân váy xẻ tà mang đến cho chị em sự quyến rũ, phá cách, nhưng vẫn thanh lịch, trang nhã hợp với phong cách thu đông. Nhờ chi tiết cắt xẻ hợp lý, kiểu chân váy này sẽ xua tan đi cảm giác tù túng, nặng nề của đôi chân. Khi bạn diện cùng boots cao cổ, nhờ khoảng hở dưới chân cũng đủ giúp vóc dáng trông cao ráo.

4. Đừng quên sơ vin áo với chân váy

Sơ vin áo vào chân váy là thao tác đơn giản mà luôn có hiệu quả trong khoản tôn dáng. Kết hợp chân váy dài, cạp cao với một số kiểu áo như áo len mỏng, áo thun, áo sơ mi, áo cổ lọ… và sơ vin gọn gàng sẽ giúp nàng "ăn gian" được chiều dài đôi chân. Vì thế, dù bạn diện boots thấp cổ hay cao cổ cũng không lo bị dìm dáng.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI