Điểm nhấn độc đáo cho fashionista trong hè 2017

03/07/2017 - 07:46

PNO - Bạn chưa thể là fashionnista đích thực nếu chưa cập nhật những món phụ kiện đang làm mưa làm gió trên sàn diễn Xuân Hè và trên khắp các nẻo đường thời trang này
Mix, Don’t Match.

Hoa tai bất đối xứng

Trong thời trang, không gì là không thể. Và mùa này, sự bất thường đổ dồn vào những đôi hoa tai. Hãy quên đi sự chỉn chu, đồng điệu trong việc lựa chọn loại phụ kiện này. Bạn hoàn toàn có thể đeo một chiếc của đôi hoa tai này với một chiếc của đôi khác.

Diem nhan doc dao cho fashionista trong he 2017
 

Thậm chí, những gì có sẵn trong hộp trang sức của bạn, những đôi hoa tai đã mua từ rất lâu, cũng có thể trở nên mới mẻ và hợp thời khi được đem ra phối ngẫu nhiên  giữa kiểu dài ngoại cỡ và kiểu đeo sát tai hay kiểu đính đá và kiểu đinh tán, miễn là bạn chú ý đôi chút cho phù hợp về màu sắc hoặc chất liệu.

Sẽ không ai cho là bạn bất cẩn cả, bởi hàng loạt nhà mốt đang lăng-xê xu hướng hoa tai bất đối xứng, từ Marni, Erdem, J.W.Anderson, Alexander McQueen, Prabal Gurung, Rodarte, Saint Laurent, Tory Burch đến Simon Rocha. Và như để khẳng định sự kỳ quặc đó không có gì đáng che giấu, họ đều thổi bùng nó lên bằng những thiết kế cỡ đại và gây chú ý nhất có thể.

Túi siêu nhỏ

Tưởng chừng những chiếc túi ngoại cỡ như giỏ nhựa đi chợ hay túi ni lông đựng chăn bông sẽ độc quyền một cõi túi xách mùa này, nhưng các nhà thiết kế vẫn dành sự ưu ái đặc biệt cho những thiết kế siêu nhỏ.

Kích cỡ nhỏ nhắn chỉ cho phép chúng để vừa chiếc điện thoại, vài tấm namecard hay thậm chí một thỏi son, chiếc chìa khóa.

Diem nhan doc dao cho fashionista trong he 2017
 

Bỏ qua công năng hạn chế đó thì những chiếc túi, chiếc ví xinh xắn này đẹp chẳng  khác gì một món trang sức cho đôi tay hay vạt áo của bạn. Valentino, Hermes có vài mẫu mini vuông vức đính vào chiếc dây xích dài, có khi đeo cặp cùng một chiếc túi mini khác trông rất điệu. Túi bán nguyệt có thể đeo nhiều kiểu từ cầm tay, xỏ khuỷu tay hay đeo vai của Chloe cũng rất đáng chú ý. 

Tròng kính đa sắc màu

Dù kính mát được ưu ái cho rất nhiều xu hướng trong mùa hè năm nay, từ big size tới mắt mèo hay kiểu dáng đặc biệt gây chú ý hay gọng kính hình học... đa số chúng gặp nhau ở một điểm là sự biến hóa về màu sắc cho tròng kính.

Đến lúc này, các nhà thiết kế đã không chịu chấp nhận những gam màu thường thấy nữa mà muốn thử thách với muôn vàn tông khác nhau như hồng, xanh lá, xanh biển, tím, vàng. Trong đó, xanh biển và vàng là hai tông màu thường thấy nhất.

Diem nhan doc dao cho fashionista trong he 2017
 

Nếu mắt kính có thể ngay lập tức khiến bộ trang phục của bạn trở nên phong cách, xu hướng mắt kính mới này đẩy sự kịch tính của trang phục lên cao hơn. Nếu không ngại sự đổi mới đặc biệt, bạn hoàn toàn nên sở hữu một vài chiếc kính như thế. Hãy tham khảo các mẫu của Nina Ricci, Elie Saab, Fendi, Michael Kors, Stella McCartney, 3.1 Phillip Lim bởi tính dễ ứng dụng của nó.

Giày dép đế bằng 

Đã nhiều mùa trôi qua nhưng các kiểu giày dép đế bằng vẫn chưa chịu nhường lại vị trí độc tôn cho giày cao gót. Mùa này, từ những đôi sandal đế đúc của Versace, Prada, Salvatore Ferragamo đến dép slide đế bệt của Prada hay một nhà mốt ít khi thỏa hiệp với sự xuề xòa như Dolce & Gabbana, tất cả đều là món quà đầy tiện ích cho các tín đồ thời trang.

Diem nhan doc dao cho fashionista trong he 2017
 

Các nhà thiết kế vẫn cho phép bạn kết hợp những đôi giày dép dễ mang, dễ chịu này với trang phục nữ tính như đầm ôm, váy kim sa nên không cần e ngại rằng đó chỉ là những phụ kiện mang trong nhà hay trên bãi biển. 

Trinh Park

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI