“Đẹp hơn mỗi ngày”: DIVA tặng quà như mơ, giúp phái đẹp rạng rỡ tháng nữ quyền

13/03/2023 - 15:42

PNO - Mong muốn gửi tặng phái đẹp những món quà ý nghĩa nhân dịp tháng nữ quyền. Viện thẩm mỹ DIVA đã triển khai chương trình “Hãy để DIVA giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày” với hơn 1.000 quà tặng hấp dẫn khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ.

Chào đón tháng của nàng, Viện thẩm mỹ DIVA đã gửi trao phái đẹp hàng ngàn quà tặng tri ân vô cùng hấp dẫn thông qua chương trình “Hãy để DIVA giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày”.

Hàng ngàn quà tặng được Viện thẩm mỹ DIVA trao tặng khách hàng - Ảnh: DIVA
Hàng ngàn quà tặng được Viện thẩm mỹ DIVA trao tặng khách hàng - Ảnh: DIVA

Theo đó, từ ngày 1/3/2023 - 20/3/2023, khách hàng khi đến trải nghiệm tại chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA sẽ có cơ hội sử dụng dịch vụ với mức giá ưu đãi:

 * Làm đẹp đồng giá 830.000 đồng với top 8 dịch vụ đẳng cấp.

 * Trải nghiệm combo đẹp trọn vẹn, chăm sóc sắc vóc hoàn mỹ chỉ 8,3 triệu đồng.

 * Nhận ngay ưu đãi tới 38% khi mở thẻ khách hàng.

 * Nhận hơn 1.000 quà tặng độc quyền của Viện thẩm mỹ DIVA.

Đặc biệt, tất cả khách hàng cũ khi đến Viện thẩm mỹ DIVA sẽ được tặng miễn phí 100% top dịch vụ làm đẹp cao cấp trị giá đến 630.000 đồng. Tham khảo thông tin chi tiết tại: https://uudai.vienthammydiva.vn/8-3-dep-hon-moi-ngay

Được biết, chương trình “Hãy để DIVA làm đẹp bạn mỗi ngày” dù chỉ mới triển khai trong một khoảng thời gian ngắn nhưng đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước. Tính từ đầu tháng 3 cho đến thời điểm hiện tại, Viện thẩm mỹ DIVA đã tiếp đón hơn 100.000 lượt khách hàng đến sử dụng các dịch vụ làm đẹp.

Đông đảo khách hàng lựa chọn Viện thẩm mỹ DIVA để tân trang nhan sắc - Ảnh: DIVA
Đông đảo khách hàng lựa chọn Viện thẩm mỹ DIVA để tân trang nhan sắc - Ảnh: DIVA

Thành lập từ năm 2016, Viện thẩm mỹ DIVA đã từng bước khẳng định vị thế, sức mạnh của mình và nhanh chóng trở thành chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 100 chi nhánh trải dài tại 40 tỉnh thành cả nước. Đây cũng là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng, lựa chọn.

Viện thẩm mỹ DIVA còn là đơn vị tiên phong, đi đầu trong việc cập nhật, ứng dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến như: Plasma lạnh, Laser Alphatech, Laser Fractional CO2, Laser Iris, Laser Diode... Điều này giúp mang lại hiệu quả tối ưu cho từng khách hàng trong quá trình làm đẹp.

Chương trình ưu đãi “Hãy để DIVA giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày” vẫn đang diễn ra tại các chi nhánh thuộc chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA trên toàn quốc. Chị em hãy nhanh chóng đăng ký ngay để không bỏ lỡ cơ hội làm đẹp với mức giá siêu hời nhé!

Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP. Tập đoàn hoạt động trong các lĩnh vực: thẩm mỹ, y tế, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, đầu tư, xây dựng, mỹ phẩm...

Viện thẩm mỹ DIVA - Phục vụ từ trái tim

Hotline: 1900 2222

Email: info@vienthammydiva.vn

Website: https://vienthammydiva.vn/

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ Hai - Chủ nhật)

An An

Nguồn: DIVA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI