Dép đi trong nhà

06/08/2017 - 11:00

PNO - Thời tiết thay đổi thất thường, bàn chân là vị trí đặc biệt rất dễ bị “nhiễm bệnh”, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Để bảo vệ đôi bàn chân, bạn nên ”trang bị” những đôi đép đi trong nhà vừa ấm áp, vừa dễ...

Dép chống trượt

Dép có phần ma sát đặc biệt dưới đế, giúp người mang không bị trượt té khi đi trên mặt sàn ẩm ướt, trơn trượt. Với chất liệu nhựa PVC mềm dẻo, các mặt thiết kế khô thoáng, không gây bí cho người dùng. SP nhẹ, khô thoáng, kiểu dáng rất thời trang.

Xuất xứ: Hàn Quốc. Giá: 120.000 đồng.

Dep di trong nha

Dép thảo dược 

Làm từ nguyên liệu tự nhiên như cói, lác; rất tốt cho người bệnh tiểu đường, phong tê thấp và phụ nữ sau sinh. Đặc biệt, bên trong dép còn có bột quế được bao bọc cẩn thận, giúp bàn chân thơm và ấm.

Quế còn hút ẩm lòng bàn chân, trị chai nứt gót chân hiệu quả nếu sử dụng lâu dài. Dép thảo dược đi trong nhà thường có đế tre, quai bằng vải nhung hoặc bông.

Xuất xứ: Việt Nam. Giá: 79.000 đồng.

Dep di trong nha
 

Dép mây

Dép làm bằng những thanh mây, tre vót mỏng, mát mẻ và không thấm nước. Không chỉ giữ cho bàn chân luôn sạch, SP còn giúp bảo vệ chân không bị nứt gót, lại hợp thời trang. SP làm thủ công, nguyên liệu tự nhiên, rất an toàn cho sức khỏe.

Xuất xứ: Việt Nam. Giá: 95.000 đồng.

Dep di trong nha
 

Dép mát-xa

Làm từ nhựa cao cấp, có nhiều gai nhựa tròn nhỏ nhô lên tại những vị trí huyệt đạo của bàn chân. Theo từng bước đi, những mấu nhỏ này sẽ xoay sang trái theo góc 45 độ đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu, giảm đau mỏi cho chân; kích thích lưu thông máu, mát-xa các huyệt đạo.

Xuất xứ: Thái lan. Giá: 150.000 đồng.

Dep di trong nha
 

* Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM: Công ty TNHH Shopee (Nguyễn Văn Cừ, Q.1); Công ty TNHH SX TM Quế Tiên (Lê Đức Thọ, Q.Gò Vấp); shop Chúng Mình (Trần Quang Cơ, Q.Tân Phú); hệ thống CHIPCHIP shop; TAKA, Saigon Square…
* Mua online: hipchipshop.com; depbongtrongnha.com; hachihachi.com; cinnamonpro.com…   

Phúc Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI