“Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn” Kim Hee Sun và hai tính cách đối lập

25/08/2020 - 08:16

PNO - Nữ diễn viên tiết lộ những điều khác biệt trong bom tấn khoa học viễn tưởng mới khiến cô hoàn toàn bị cuốn hút. Tái xuất màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng, "đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn" gặp không ít khó khăn khi đảm nhiệm cùng lúc 2 vai diễn với 2 tính cách đối lập.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Kim Hee Sun đã chia sẻ nhiều chuyện hậu trường xoay quanh tác phẩm Alice. Khi được yêu cầu kể lại phân cảnh đáng nhớ nhất trong phim, Kim Hee Sun không ngần ngại: “Cảnh hành động là phân đoạn làm tôi ấn tượng nhất. Mặc dù từng cầm vũ khí như dao trong các vai diễn trước nhưng đây là lần đầu tiên tôi cầm súng. Tôi đã thực hành các cảnh quay với đội hướng dẫn võ thuật và đó là một trải nghiệm thực sự mới mẻ.”

Nữ diễn viên cho biết tốn khá nhiều sức lực và thời gian cho phân đoạn ngã người về phía sau để tránh một cuộc tấn công, khó hơn những gì cô tưởng tượng. “Nếu có cơ hội lần nữa, tôi vẫn muốn thử thách bản thân ở một dự án hành động” - Kim Hee Sun bộc bạch.

Kim Hee Sun mạnh mẽ khi thực hiện các cảnh quay hành động.
Kim Hee Sun mạnh mẽ khi thực hiện các cảnh quay hành động.

Alice là bộ phim khoa học viễn tưởng xen lẫn các yếu tố kinh dị và hành động, xoay quanh Park Jin Kyum (Joo Won thủ vai), một thám tử vô cảm, người phát hiện ra sự tồn tại của cỗ máy thời gian. Đồng hành cùng Jin Kyum là nhà khoa học Yoon Tae Yi (Kim Hee Sun), người phụ nữ có ngoại hình giống người mẹ quá cố của thám tử.

Tái xuất màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng, "đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn" gặp không ít khó khăn khi đảm nhiệm cùng lúc 2 vai diễn, có khoảng cách tuổi tác gần 20 tuổi và tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu như Yoon Tae Yi là một nhà vật lý thiên tài nhưng nổi tiếng với cá tính lập dị thì mẹ của Park Jin Kyum - Park Sun Young lại vô cùng dịu dàng và hiền hậu.

“Tôi nghĩ sẽ đặc biệt thú vị cho người xem khi thấy Tae Yi và Sun Young khác nhau như thế nào về phong cách, giọng điệu và tính cách khi tôi quay đi quay lại giữa hai nhân vật ở độ tuổi 20 và 40” - Kim Hee Sun hào hứng tâm sự.

Trong các hình ảnh hậu trường do đoàn phim Alice tung ra, dù đã 43 tuổi nhưng Kim Hee Sun vẫn trẻ trung và rạng ngời sắc xuân khi hóa thân vào nhân vật ở độ tuổi ngoài 20.

Kim Hee Sun cùng lúc đảm nhận hai vai diễn trong Alice.
Kim Hee Sun cùng lúc đảm nhận hai vai diễn trong "Alice".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng khá thận trọng trong quá trình ghi hình: “Có rất nhiều khoảng thời gian khác nhau trong phim, từ năm 1990 đến năm 2050, tôi đã đọc kịch bản rất kỹ khi phân tích, bởi đây là lần đầu tôi thử sức với thể loại khoa học viễn tưởng này. Tôi đã xem nhiều phim và tìm kiếm nhiều thứ liên quan khác nữa. Tôi nghĩ bộ phim sẽ thực sự thú vị với người xem khi họ bị cuốn hút vào các tình tiết và cố gắng tìm hiểu mọi thứ: đây là gì; người đó thực sự là ai?”.

Sự hy sinh, hết lòng vì vai diễn của Kim Hee Sun được đoàn phim đánh giá rất cao. Nữ diễn viên luôn chăm chú lắng nghe, liên tục thảo luận với đạo diễn Baek Soo Chan trước mỗi cảnh quay để đảm bảo hiệu quả tối ưu. “Kim Hee Sun được công nhận là một trong những ngôi sao và diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc, cô ấy đã dồn hết đam mê, tình cảm, sự chăm chỉ vô song của mình vào tác phẩm. Các diễn viên và nhân viên khác cũng được truyền năng lượng tích cực nhờ cô và không quên cố gắng hết sức cho từng phân đoạn”, ê-kíp đoàn phim chia sẻ.

Alice sẽ bắt đầu công chiếu từ ngày 28/8 trên đài SBS. 

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI