Đạo diễn Hwang Dong Hyuk chính thức xác nhận làm phần 2 “Squid Game”

10/11/2021 - 10:38

PNO - Mặc dù đã có những cuộc đàm phán gợi ý về mùa 2 của loạt phim được yêu thích trên toàn cầu trước đó nhưng đây là lần đầu tiên đạo diễn “Squid Game” chính thức xác nhận sẽ sản xuất phần 2.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Associated Press ở Los Angeles, đạo diễn kiêm biên kịch Squid Game Hwang Dong Hyuk chính thức tiết lộ về kế hoạch làm phần 2 của bom tấn sinh tồn gây sốt trên toàn thế giới suốt 2 tháng qua.

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk tâm sự: “Có quá nhiều áp lực, quá nhiều yêu cầu và quá nhiều tình yêu cho phần thứ hai. Vì vậy, tôi cảm thấy gần như khán giả không cho chúng tôi lựa chọn nào khác. Nhưng tôi có thể xác nhận rằng thực sự sẽ có phần hai”.

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk xác nhận tiếp tục làm phần 2 bom tấn sinh tồn Squid Game.
Đạo diễn Hwang Dong Hyuk xác nhận tiếp tục làm phần 2 bom tấn sinh tồn Squid Game

Nam đạo diễn chia sẻ thêm, dự án đang trong quá trình lập kế hoạch nhưng hiện tại còn quá sớm để có thể nói về thời gian bắt tay vào sản xuất cũng như cốt truyện. Tuy nhiên, anh không quên gợi mở đôi chút cho khán giả: “Tôi hứa với các bạn điều này: Ki-hoon (nhân vật chính trong Squid Game - PV) sẽ trở lại, anh ấy sẽ làm điều gì đó cho thế giới”.

Ra mắt vào ngày 17/9, bom tấn sinh tồn Squid Game ngay lập tức tạo nên cơn sốt cho người hâm mộ trên toàn cầu. Tính đến nay, phim đã thu hút hơn 142 triệu lượt xem và mang về lợi nhuận khủng cho Netflix. Theo Bloomberg, chỉ chi 21,4 triệu USD để sản xuất Squid Game nhưng “gã khổng lồ” trực tuyến đã hưởng lợi gấp 39 lần, ước tính lên đến 900 triệu USD nhờ lượng người đăng ký nền tảng và giá cổ phiếu tăng vọt.

Diễn viên Lee Jung Jae, Jeong Ho-yeon, đạo diễn Hwang Dong Hyuk và Park Hae-soo tham dự sự kiện ở Los Angeles. Mỹ.
Diễn viên Lee Jung Jae, Jung Ho-yeon, đạo diễn Hwang Dong Hyuk và Park Hae-soo tham dự sự kiện ở Los Angeles, Mỹ

Thành công của Squid Game không chỉ giúp ngành công nghiệp phim ảnh Hàn Quốc tiếp tục khẳng định vị thế mà còn đưa tên tuổi loạt diễn viên trong phim nổi tiếng trên toàn thế giới.

Điển hình như người mẫu kiêm diễn viên Jung Ho-yeon liên tiếp trúng các hợp đồng quảng cáo và thường xuyên được mời tham dự các sự kiện thời trang tại nước ngoài. Trong khi đó, nam tài tử Lee Jung Jae, người đóng vai Ki-hoon, cho biết: "Cuộc sống đã thay đổi khi mọi người nhận ra tôi trên đường phố Mỹ. Tôi không biết làm thế nào để đáp lại tất cả tình yêu này. Thật vui khi có thể gặp gỡ những người hâm mộ yêu thích Squid Game".

Chia sẻ với AP, dàn diễn viên và đoàn làm phim Squid Game đều chia sẻ ước mơ được làm việc ở Hollywood trong tương lai.

Chung Thu Hương (theo AP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI