Dàn mỹ nhân Việt gợi cảm đọ sắc đầu năm mới

04/02/2022 - 07:27

PNO - Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, Jun Vũ và Phương Anh Đào cùng lựa chọn phong cách quyến rũ, biến hóa với khăn tắm và áo choàng tắm cho những ngày đầu Xuân Nhầm Dần 2022.

 

Vẫn trung thành với vẻ đẹp quyến rũ thường thấy, dàn mỹ nhân trong dự án 'Tứ đại mỹ nhân' của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito tiếp tục khoe nhan sắc trẻ trung cùng những lời chúc mừng đầu năm mới đến với khán giả.
Vẫn trung thành với phong cách quyến rũ thường thấy, dàn mỹ nhân trong dự án Tứ đại mỹ nhân của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito tiếp tục khoe nhan sắc trẻ trung và gửi đến khán giả  những lời chúc mừng đầu năm mới.
Trong trang phục chỉ độc nhất với khăn tắm và áo choàng tắm trắng muốt, điểm xuyến thêm phụ kiện kim cương sang trọng, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn vô cùng cuốn hút. Vẻ đẹp mặn mà cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng càng tôn lên nét đẹp tự nhiên của cô nàng.
Với khăn tắm và áo choàng tắm trắng muốt, điểm thêm phụ kiện kim cương sang trọng, trang điểm nhẹ nhàng, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn vô cùng cuốn hút. 
Với tính cách hài hước và hoạt động nghệ thuật năng nổ, nữ diễn viên nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả, giới chuyên môn, truyền thông cũng như bạn bè, đồng nghiệp. “Dù trong hoàn cảnh nào, dù lúc làm việc mệt mỏi đến đâu thì tôi vẫn luôn cố gắng đem đến nguồn năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh. Bởi tôi tin rằng, một nụ cười bằng 100 thang thuốc bổ, tôi sẽ thấy hạnh phúc và tràn đầy sinh lực khi mọi người xung quanh mình đều nhận được nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống!” – Lan Ngọc chia sẻ bí quyết thành công của mình đến khán giả.
“Dù trong hoàn cảnh nào, dù làm việc mệt mỏi đến đâu thì tôi vẫn luôn cố gắng đem đến nguồn năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh. Tôi sẽ thấy hạnh phúc và tràn đầy sinh lực khi mọi người xung quanh mình đều nhận được nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống!” - Lan Ngọc chia sẻ.
Sở hữu sắc vóc gợi cảm, Diễm My 9X ngày càng táo bạo và gợi cảm hơn. Sau biến cố gia đình, nữ diễn viên hiện đã lấy lại tinh thần, hoàn thành nhiều dự án phim truyền hình lẫn điện ảnh trong năm qua.
Sở hữu sắc vóc gợi cảm, Diễm My 9X ngày càng táo bạo hơn. Sau biến cố gia đình, hiện nữ diễn viên đã lấy lại tinh thần, hoàn thành nhiều dự án phim truyền hình lẫn điện ảnh và nhận được nhiều phản hồi tích cực trong năm qua.
Bước sang năm 2022, Diễm My 9X tâm sự sẽ luôn cố gắng hết mình và sẽ chạy hết tốc lực để đem đến cho khán giả một hình ảnh mới cùng với các dự án bùng nổ sắp tới
Diễm My 9X tâm sự, trong năm mới 2022, cô sẽ luôn cố gắng hết mình và chạy hết tốc lực với hình ảnh mới cùng các dự án bùng nổ sắp tới.
Khác với hình ảnh giữ kẽ, kín đáo thường thấy, gần đây Jun Vũ đang dần chuyển hướng theo đuổi gu thời trang gợi cảm.
Khác với hình ảnh giữ kẽ, kín đáo thường thấy, gần đây Jun Vũ đang dần chuyển hướng theo đuổi gu thời trang gợi cảm.
Với lợi thế thân hình mảnh mai cùng khả năng diễm xuất ngày càng thăng hạng, cô nàng hứa hẹn sẽ mang đến những đột phá trong năm mới: “Năm nay sẽ là một năm tôi tăng tốc và cố gắng hết sức lực, tôi cũng muốn chúc mọi người có một năm hăng say trong công việc'.
Với khả năng diễn xuất ngày càng thăng hạng, cô nàng hứa hẹn sẽ tạo ra những đột phá trong năm mới: “Năm nay sẽ là một năm tôi tăng tốc và cố gắng hết sức lực, tôi cũng muốn chúc mọi người có một năm hăng say trong công việc".
Không kém cạnh các mỹ nhân khác, Phương Anh Đào cũng gây ấn tượng với vẻ ngoài quyến rũ và căng tràn sức sống. Mặc dù chưa tiết lộ vai diễn mà cô thủ vai trong series Tứ đại mỹ nhân nhưng mảnh ghép của cô nàng cũng được coi là một điểm nhấn về diễn xuất bên cạnh những gương mặt thực lực khác.
Phương Anh Đào gây ấn tượng với vẻ ngoài quyến rũ và căng tràn sức sống. Mặc dù chưa tiết lộ vai diễn mà cô thủ vai trong series Tứ đại mỹ nhân
nhưng mảnh ghép của cô nàng cũng được coi là một điểm nhấn về diễn xuất bên cạnh những gương mặt thực lực khác.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI