Đâm chết người vì nạn nhân thiếu nợ lâu không trả

15/04/2018 - 17:30

PNO - Cho rằng, nạn nhân thiếu tiền của mình đã lâu mà không chịu trả, nam thanh niên ở Sóc Trăng đã dùng dao đâm chết nạn nhân rồi đi tự thú.

Chiều 15/4, tin từ Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giam 4 tháng đối với Lý Chương (32 tuổi – ngụ xã An Hiệp, huyện Châu Thành) để điều tra, làm rõ hành vi “Giết người”.

Theo cơ quan công an, khoảng  21h ngày 13/4, Chương đến dự đám tang của một người quen ở địa phương rồi ngồi lại cùng vài người trong đám tang để đánh bạc. Lúc này, Chương có gặp lại anh Thạch Thi (31 tuổi – ngụ huyện Long Phú).

Dam chet nguoi vi nan nhan thieu no lau khong tra
Đối tượng Lý Chương tại cơ quan công an

Khoảng hai giờ sau, khi đã có hơi men trong người, Chương có nhắc anh Thi về khoản nợ cũ với ý “sao thiếu nợ đã lâu mà không trả”. Sau đó, cả hai xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát và được mọi người trong đám tang can ngăn.

Để giải quyết mâu thuẫn, Chương và anh Thi hẹn nhau ra bên ngoài để nói chuyện. Tại đây, cả hai tiếp tục to tiếng, cãi vã và lao vào đánh nhau. Chương rút dao thủ sẵn trong người đâm vào ngực anh Thi một nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Hung thủ sau đó vào đám tang nhờ người đưa anh Thi đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong. Chương đến công an đầu thú và khai nhận hành vi giết người của mình.

Trần Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI