Đảm bảo cung ứng điện cho trên 2,5 triệu khách hàng toàn thành phố

19/12/2019 - 12:00

PNO - Đây là cam kết của Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVN HCMC) tại hội nghị khách hàng năm 2019 vừa được tổ chức sáng hôm qua, 18/12.

Hội nghị được tổ chức nhằm gặp gỡ, đối thoại và thăm dò ý kiến của khách hàng để nâng cao hiệu quả cung cấp điện và chất lượng dịch vụ.

Dam bao cung ung dien cho tren 2,5 trieu khach hang toan thanh pho
Lãnh đạo EVN HCMC trao đổi với khách hàng tại hội nghị sáng 18/12/2019.

Theo báo cáo, hiện EVN HCMC cung cấp điện cho trên 2,5 triệu khách hàng, trong đó 92% mua điện sinh hoạt và 8% mua điện ngoài mục đích sinh hoạt với sản lượng điện thương phẩm trong năm 2019 dự kiến đạt 26,1 tỷ kWh, tăng 6,8% so với năm 2018.

Để đạt kết quả trên, từ đầu năm EVN HCMC đã xây dựng kế hoạch cung cấp điện và triển khai nhiều giải pháp đồng bộ để nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm sự cố. Đến nay, các chỉ số độ tin cậy cung cấp điện đều tốt hơn so với năm 2018 và so với chỉ tiêu EVN giao; đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng điện của khách hàng và người dân TP.

Dam bao cung ung dien cho tren 2,5 trieu khach hang toan thanh pho
EVNHCMC sẽ sử dụng điện mặt trời tại các siêu thị thuộc hệ thống Saigon Co.op trên địa bàn TP.HCM.

Dịp này, đơn vị đã ký thỏa thuận với Liên hiệp Hợp tác xã TP.HCM (Saigon Co.op) về việc triển khai chương trình sử dụng điện mặt trời tại các siêu thị thuộc hệ thống Saigon Co.op trên địa bàn TP.HCM.

Hạnh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI