Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận “Giải thưởng Rồng Vàng 2025 - Doanh nghiệp chuyển đổi số tiêu biểu”

28/04/2025 - 16:24

PNO - Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa vinh dự nhận danh hiệu “Doanh nghiệp chuyển đổi số tiêu biểu (Digital Transformation Company of the Year)” trong lễ trao Giải thưởng Rồng Vàng 2025 (Golden Dragon Awards 2025) do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times phối hợp với Viện Nghiên cứu Chính sách và Chiến lược (Ban Chính sách, Chiến lược Trung ương) tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, quận Ba Đình, TP Hà Nội ngày 23/4/2025.

Trong 18 năm hoạt động tại Việt Nam, đây là năm thứ 16 liên tiếp (2009-2025), Dai-ichi Life Việt Nam đạt Giải thưởng Rồng Vàng cao quý này. Danh hiệu “Doanh nghiệp chuyển đổi số tiêu biểu” trong năm 2025 tôn vinh những nỗ lực xuất sắc của công ty trong hành trình chuyển đổi số với quy trình số hóa, sản phẩm, dịch vụ số thông minh.

Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng Vàng - Ảnh: Dai-ichi Life Việt Nam
Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng Vàng - Ảnh: Dai-ichi Life Việt Nam

Hàng loạt cải tiến công nghệ số vượt bậc đã được công ty triển khai như: Dai-ichi Connect - Cổng thông tin khách hàng - với hơn 1 triệu khách hàng đang sử dụng; triển khai hệ thống Dai-ichi Medic đến hơn 300 bệnh viện/ phòng khám, giúp rút ngắn thời gian xử lý yêu cầu thẩm định và bảo lãnh viện phí cho khách hàng; ra mắt nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến Dai-ichi ON; công cụ lập kế hoạch bảo hiểm; dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến; ứng dụng AI/OCR để giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng cùng nhiều giải pháp trực tuyến như ePOS, ePolicy, Chatbot, Voicebot; dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt như: ví điện tử, chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, ủy thác thanh toán...

Dai-ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiên phong triển khai ghi âm/ghi hình kết quả tư vấn bảo hiểm giữa khách hàng và tư vấn tài chính từ tháng 8/2023 và đang được tiếp tục cải tiến để gia tăng trải nghiệm khách hàng.

Châu Thanh

Nguồn: Dai-ichi Life Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI