Dai-ichi Life Việt Nam tự hào vượt cột mốc phục vụ 5 triệu khách hàng

26/05/2025 - 10:45

PNO - Sáng ngày 24/5/2025, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức sự kiện “Dai-ichi Life Việt Nam tự hào vượt cột mốc phục vụ 5 triệu khách hàng” tại khách sạn Du Parc Hà Nội với sự tham gia của Ban lãnh đạo Dai-ichi Life Việt Nam, các đối tác, cơ quan truyền thông và 100 khách hàng của công ty.

Tại sự kiện, Dai-ichi Life Việt Nam đã chúc mừng và trao tặng quà tri ân 2 chỉ vàng 24K SBJ cho khách hàng T. T. Mến (Hà Nội), là khách hàng thứ 5 triệu của công ty, đồng thời trao 1 chỉ vàng 24K SBJ cho Top 50 khách hàng có số thứ tự khách hàng từ 4.999.975 đến 5.000.025.

Đại diện Ban giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam trao quà tri ân 2 chỉ vàng 24K cho chị T. T. Mến, khách hàng thứ 5 triệu của Dai-ichi Life Việt Nam - Ảnh: Dai-ichi Life Việt Nam
Đại diện Ban giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam trao quà tri ân 2 chỉ vàng 24K cho chị T. T. Mến, khách hàng thứ 5 triệu của Dai-ichi Life Việt Nam - Ảnh: Dai-ichi Life Việt Nam

Sự kiện đánh dấu cột mốc Dai-ichi Life Việt Nam phục vụ hơn 5 triệu khách hàng và khởi đầu chương trình tri ân “Hơn 5 triệu khách hàng, trọn vẹn một niềm tin” từ ngày 24/5/2025 đến ngày 31/12/2025, bao gồm chuỗi hội thảo tri ân khách hàng, các hoạt động hỗ trợ cộng đồng xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội trên toàn quốc.

Thay lời tri ân sâu sắc đến hơn 5 triệu khách hàng và gia đình đã yêu mến và trao gửi niềm tin vào thương hiệu Dai-ichi Life - thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu đến từ Nhật Bản, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố đóng góp hơn 5 tỉ đồng để triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, thông qua chương trình đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2025.

Châu Thanh

Nguồn: Dai-ichi Life

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI