Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2022”

02/12/2022 - 13:43

PNO - Lần thứ tư liên tiếp, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2022” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

Ảnh: Dai-ichi Life Việt Nam
Ảnh: Dai-ichi Life Việt Nam

Ông Trần Đình Quân, Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục là một trong 40 doanh nghiệp được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng”. Đây là nguồn động viên to lớn để Dai-ichi Life Việt Nam lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp mang đến cuộc sống an tâm, hạnh phúc cho khách hàng và gia đình, vì sự phát triển bền vững cho xã hội”. 

Hơn 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp hơn 60 tỉ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trên toàn quốc trong bốn lĩnh vực: sức khỏe y tế, giáo dục, môi trường và từ thiện xã hội.

Hưởng ứng dự án “Happiness - Dai-ichi” của Tập đoàn Dai-ichi Life nhân kỷ niệm 120 năm thành lập (1902 - 2022), Dai-ichi Life Việt Nam đã ra mắt dự án “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho mọi người”. Dự án đã và đang được triển khai với chương trình “Nước sạch học đường” - tài trợ hệ thống máy lọc nước cung cấp 15 triệu lít nước sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa; hỗ trợ giáo dục và dinh dưỡng cho 15.000 trẻ em; “Giảm thiểu rác thải nhựa, giảm thiểu khí thải carbon” và trồng 15.000 cây xanh tại các thành phố lớn…

Thanh Hoa

Nguồn: Dai-ichi Life Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI