Đại học Hoa Sen có 5 chương trình đào tạo đạt chuẩn AUN-QA

21/07/2021 - 09:13

PNO - Trong kỳ đánh giá chất lượng lần thứ 218 theo tiêu chuẩn AUN-QA mới đây, Đại học Hoa Sen (HSU) đã tiếp tục hoàn thành xuất sắc quy trình đánh giá với hình thức trực tuyến và được hội đồng chính thức công nhận thêm 3 chương trình đào tạo đạt chuẩn, đó là công nghệ thông tin, thiết kế nội thất, quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống.

Theo kết quả đánh giá, cả 3 chương trình đều đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cần đạt được của 11 tiêu chuẩn theo AUN-QA, trong đó có nhiều tiêu chuẩn vượt yêu cầu, tương đương mức 5/7 của thang đánh giá. Như vậy, cùng với 2 chương trình đã đạt chuẩn AUN-QA năm 2019 là ngôn ngữ Anh và quản trị khách sạn, Đại học Hoa Sen đã có 5 chương trình đào tạo đạt chuẩn đánh giá ngoài AUN-QA và 5 chương trình đạt chuẩn kiểm định ACBSP Hoa Kỳ.

Ảnh: HSU
Ảnh: HSU

Thông tin Đại học Hoa Sen được công nhận đạt chuẩn AUN-QA đối với 3 chương trình đào tạo nói trên được công bố ngay sau khi PGS-TS Võ Thị Ngọc Thúy chính thức được bổ nhiệm là hiệu trưởng của HSU sau gần 5 tháng giữ vị trí quyền hiệu trưởng. Thành tích quan trọng nói trên của Đại học Hoa Sen đi liền với dấu ấn tâm huyết và nỗ lực rất lớn của PGS-TS Võ Thị Ngọc Thúy trong gần nửa năm qua.

Theo PGS-TS Võ Thị Ngọc Thúy, Đại học Hoa Sen đã và đang áp dụng các tiêu chí tuyển dụng đột phá nhất từ trước tới nay: ưu tiên cá nhân tốt nghiệp nước ngoài, có kinh nghiệm giảng dạy bằng tiếng Anh và có tinh thần làm việc trong môi trường quốc tế để đưa HSU chính thức trở thành trường đại học quốc tế trong 3 năm tới.

Thanh Nhi

Nguồn: HSU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI