Đà Nẵng: Cháy nổ dữ dội tại kho chứa hóa chất

15/07/2015 - 13:57

PNO - PN - Khoảng 11g20 ngày 15/7, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Công ty TNHH MTV Thành Hoàng Châu, đường Kinh Dương Vương, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng.

Da Nang: Chay no du doi tai kho chua hoa chat

Da Nang: Chay no du doi tai kho chua hoa chat

Da Nang: Chay no du doi tai kho chua hoa chat

Theo nhiều công nhân tại đây, sau một tiếng nổ lớn, đám cháy bùng phát dữ dội. Các công nhân đã nhanh chóng chạy thoát ra ngoài. Đây là trụ sở công ty, đồng thời là kho chứa hóa chất và sơn.

Hiện tại, đám cháy vẫn bùng phát dữ dội kèm theo những tiếng nổ lớn liên tục. Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, tìm cách tiếp cận đám cháy.

Tuy nhiên, do mỗi khi phát nổ, đám cháy lại bùng mạnh hơn nên việc tiếp cận đám cháy gặp khó khăn. Sở Cảnh sát PCCC TP.Đà Nẵng đã điều 20 xe cứu hỏa cùng hàng trăm chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy.

Hiện lực lượng chức năng đã cùng người dân xung quanh di dời đồ đạc ra ngoài để tránh cháy lan.

Đến 14 giờ chiều ngày 15/7, lực lượng Cảnh sát PCCC TP.Đà Nẵng đã dập tắt hoàn toàn vụ cháy.

Ông Ngô Quang Hòa, Giám đốc Công ty Thành Hoàng Châu cho biết, kho hàng bị cháy có diện tích rộng gần 1.000 mét vuông. Hàng hóa trong kho chủ yếu là sơn, gỗ, vật liệu xây dựng và hóa chất…

Theo ông Hoàng, công ty vừa nhập hàng về trong ngày 14/7 với tổng trị giá hơn 9 tỉ đồng. Vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn số hàng trên, gây tổn thất rất lớn. Ông Hòa cho biết, công ty đã hoạt động được 9 năm và đây là lần đầu xảy ra cháy nổ.

ĐÌNH THỨC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI