Cựu diễn viên Thuỷ Tiên khoe nhan sắc trẻ trung tuổi 53

07/07/2023 - 15:56

PNO - Cựu diễn viên Thủy Tiên, cũng là mẹ chồng Hà Tăng, gây bất ngờ khi xuất hiện với phong cách trẻ trung, thần thái sang trọng đúng chuẩn phu nhân tỷ phú.

 

1
Vừa qua, doanh nhân Thủy Tiên xuất hiện với thần thái sang trọng, quý phái tại Đêm tiệc ánh sáng Barovier&Tos. Trong không gian lộng lẫy, cựu diễn viên càng thêm nổi bật, khoe khéo vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ khi diện thiết kế đầm ren sang trọng phối kèm chiếc thắt lưng từ nhà mốt Dolce & Gabbana.
1
Cũng tại sự kiện, mẹ chồng Thủy Tiên có dịp hội ngộ NTK Công Trí và ông chủ nội thất Phố Xinh - Dương Quốc Nam. Để tăng thêm vẻ ngoài sang trọng, người đẹp 53 tuổi kết hợp phụ kiện túi xách màu trắng, giày cao gót màu nude ăn ý với trang phục.
3
Nổi tiếng tài sắc vẹn toàn, cựu diễn viên hiện là một “bông hồng thép” trên thương trường. Dù đã bước sang tuổi 53 nhưng nhan sắc của bà vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp, không hề thua kém con gái hay con dâu. 
4
Thời trẻ, Thủy Tiên từng đứng trong hàng ngũ tứ đại mỹ nhân của màn ảnh Việt những năm 90. Khi đã trở thành vợ tỷ phú, mẹ chồng Hà Tăng chuyển hướng sang kinh doanh, cùng chồng mở rộng đế chế thời trang và nhiều lĩnh vực khác.
5
Dù không còn hoạt động showbiz nhưng cũng như Tăng Thanh Hà, cuộc sống và đời tư của cựu diễn viên Thủy Tiên vẫn được khán giả quan tâm. Với cách phối đồ thời thượng, khéo léo sử dụng phụ kiện, phu nhân tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện trước đám đông.
8
Khi chụp ảnh cùng con gái Tiên Nguyễn với phong cách thời trang đồng điệu, cả hai trông chẳng khác nào hai chị em. Nhan sắc và thần thái của cựu diễn viên nhận được nhiều lời khen.
7
Nhiều khán giả nhận xét thời gian như bỏ quên bà. Chính con gái Tiên Nguyễn cũng phải thừa nhận điều này, cô cũng thường trêu đùa mẹ mình bằng việc gọi bà bằng danh xưng “chị mẹ”. 

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI