UNIQLO ra mắt bộ sưu tập kết hợp cùng thương hiệu thời trang cao cấp MARNI

08/06/2022 - 18:06

PNO - UNIQLO chính thức giới thiệu bộ sưu tập (BST) kết hợp giữa hai thương hiệu UNIQLO và MARNI ra mắt từ ngày 17/6.

Đáp lại sự trông đợi từ công chúng yêu thời trang cho màn hợp tác đặc biệt này cùng thương hiệu MARNI, UNIQLO sẽ mang đến một BST độc đáo và tràn ngập cảm hứng tươi vui theo đúng phong cách đặc trưng của MARNI. BST là sự kết hợp giữa các yếu tố đặc trưng của triết lý LifeWear được khắc hoạ qua từng thiết kế tinh tế và kỹ thuật cắt may tinh xảo, cùng quan điểm thẩm mỹ của MARNI được thể hiện thông qua các hình khối độc đáo và các bản in đầy sắc màu.

Ảnh: UNIQLO
Ảnh: UNIQLO

Các thiết kế chủ đạo mang tính đặc trưng của UNIQLO trở thành chất liệu hoàn hảo để ứng dụng các sắc màu riêng biệt, thể hiện rõ nét tinh thần của MARNI. Bên cạnh đó là điểm nhấn về phong cách pop đương đại, các họa tiết in tông ấm được sáng tạo riêng cho BST này cũng xuất hiện thường xuyên, đan xen giữa các mảng lớn - bé theo một cấu trúc sắp đặt ấn tượng về mặt tỷ lệ.

Được sáng tạo dành cho tất cả mọi người, BST mang đến những trang phục không tồn tại bất cứ giới hạn nào, qua đó tạo ra nguồn năng lượng lạc quan trong đời sống hằng ngày. Những điều chỉnh hoàn hảo được thể hiện thông qua các thiết kế vừa thoải mái, vừa tinh tế hứa hẹn sẽ nhận được sự yêu thích bởi cả nam lẫn nữ ở mọi lứa tuổi.   

Khánh Ngân

Nguồn: UNIQLO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI