Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre khai trương ngày 22/4

23/03/2022 - 16:07

PNO - UNIQLO Saigon Centre là cửa hàng bán lẻ thứ mười một của UNIQLO, đại diện cho tinh thần “Hiện đại, đổi mới và không ngừng tiến về phía trước”.

Trải dài trên diện tích bán hàng hơn 3.000m2, cửa hàng UNIQLO Saigon Centre sẽ mang đến những khu vực trưng bày đặc biệt với góc nhìn toàn cảnh nhất về triết lý LifeWear và các sản phẩm biểu tượng của UNIQLO, cũng như giới thiệu các sản phẩm in đậm dấu ấn văn hóa đặc trưng của Việt Nam kết hợp cùng các nhà sáng tạo, doanh nghiệp địa phương, và trải nghiệm UNIQLO Flower.

"Cửa hàng đặc biệt với quy mô lớn sắp ra mắt tiếp tục giúp chúng tôi hoàn thành sứ mệnh của mình, đó là đồng hành cùng sự phát triển chung của cộng đồng địa phương, thể hiện tinh thần luôn không ngừng chuyển mình của thành phố. Tinh thần ‘Hiện đại, đổi mới và không ngừng tiến về phía trước’ của cửa hàng UNIQLO Saigon Centre sẽ được thể hiện qua các sản phẩm được ra mắt độc quyền, trải nghiệm UNIQLO Flower, các sản phẩm kết hợp cùng các cá nhân, doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo tại Việt Nam cùng nghệ thuật bài trí cửa hàng, ứng dụng số hóa hiện đại, chuẩn toàn cầu của UNIQLO”, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ.

Ngân Khánh

Nguồn: UNIQLO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI