Siêu thị đồng loạt giảm giá thịt heo, thực phẩm thiết yếu

07/04/2020 - 14:03

PNO - Các siêu thị, cửa hàng giảm giá thịt heo nhưng việc giảm giá nằm trong các chương trình khuyến mãi chứ không phải điều chỉnh giảm sau khi các doanh nghiệp chăn nuôi giảm giá heo hơi.

Đại diện Saigon Co.op cho biết, các hệ thống phân phối của Saigon Co.op (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food) giảm giá nhiều mặt hàng thịt heo từ 15 - 25%, đến hết ngày 8/4. Cụ thể, bắp chân giò, dựng heo, xương heo giảm 25%; sườn non, ba rọi rút sườn giảm 18%. Các mặt hàng thịt heo sơ chế như: thịt heo xay, thịt heo tẩm ướp giảm giá 15%.

Nhiều mặt hàng thịt heo tại siêu thị đang được giảm giá đến 25%
Nhiều mặt hàng thịt heo tại siêu thị đang được giảm giá đến 25%

Ngoài thịt heo, Saigon Co.op cũng giảm giá mạnh hàng ngàn mặt hàng thiết yếu khác như trái cây, rau củ và các mặt hàng hóa mỹ phẩm... 

Hệ thống siêu thị LOTTE Mart tại khu vực TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương thực hiện giảm nhiều sản phẩm thịt gia súc, gia cầm. Đùi tỏi gà nhập khẩu tại hệ thống này giảm giá còn 42.000 đồng/kg; chân giò heo 109.000 đồng/kg...

Hàng loạt sản phẩm thiết yếu tại siêu thị được giảm giá
Hàng loạt sản phẩm thiết yếu tại siêu thị được giảm giá

Công ty Cổ Phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) cũng tham gia đợt giảm giá này khi ra mắt dịch vụ đặt hàng và giao tận nhà qua hotline và fanpage, áp dụng từ 7/4 tại tất cả các quận huyện trên địa bàn TPHCM (trừ huyện Củ Chi và Cần Giờ). Tuy nhiên, VISSAN không giảm giá trực tiếp trên sản phẩm mà chỉ miễn phí giao hàng cho các đơn hàng có giá trị trên 300.000 đồng từ nay đến ngày 14/4.

Hiện vẫn trong thời hạn áp dụng cách ly toàn xã hội, các siêu thị đều khuyến khích khách hàng mua sắm trực tuyến, qua điện thoại hay website... Với những khách đến trực tiếp siêu thị, cửa hàng, các nhà bán lẻ đều đánh dấu vị trí cho khách giữ khoảng cách  2m. Một số đơn vị còn áp dụng “khoảng cách 2m” tại khu vực thu ngân và lắp thêm tấm chắn trước quầy thu ngân để đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng. Các nhân viên thu ngân đều mang khẩu trang, đeo kính và bao tay phòng hộ.

Nguyễn Cẩm

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI