Công nương Kate Middleton thường xuyên mặc lại trang phục cũ

13/01/2022 - 18:25

PNO - Nữ công nương thường xuyên diện lại các mẫu váy yêu thích, nhất là áo khoác Jane Troughton vàng, áo khoác dạ xanh lá cây tartan hay áo khoác màu xanh dương dáng dài thanh lịch.

Công nương Kate Middleton vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 của mình vào ngày 9/1. Đã hơn 10 năm kể từ khi Middleton kết hôn với Hoàng tử William của Vương quốc Anh và gần 20 năm từ lúc cô xuất hiện trong mắt công chúng với tư cách là công nương tương lai tiềm năng.

Nhan sắc xinh đẹp của công nương Kate Middleton ở tuổi 40.
Nhan sắc xinh đẹp của công nương Kate Middleton ở tuổi 40

Ngoài nhan sắc xinh đẹp và đời tư trong sạch được mọi người ngưỡng mộ, thế giới đặc biệt biết đến Middleton qua gu thời trang đỉnh cao của cô mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Với phong cách và sức hút của mình, bất kỳ mẫu thiết kế nào được cô khoác lên người đều nhanh chóng gây sốt.

Hãy cùng nhìn ngắm lại sự thay đổi trong phong cách thời trang của cô trong gần 20 năm qua:

Một chiếc váy ngắn gợi cảm do thiết kế bởi Charlotte Todd, được Kate diễn khi còn là sinh viên Đại học St. Andrews, giúp cô nàng thu hút sự chú ý với Hoàng tử William vào năm 2002. Chiếc váy nổi tiếng này chỉ tiêu tốn 30 bảng Anh nhưng sau đó đã được bán với giá 78.000 bảng Anh tại cuộc đấu giá vào năm 2011, theo The Telegraph .
Chiếc váy ngắn gợi cảm do Charlotte Todd thiết kế, được Kate diện lúc còn là sinh viên Đại học St. Andrews, giúp cô nàng thu hút sự chú ý với Hoàng tử William vào năm 2002. Chiếc váy nổi tiếng này chỉ tiêu tốn 30 bảng Anh nhưng sau đó đã được bán với giá 78.000 bảng Anh tại cuộc đấu giá vào năm 2011, theo The Telegraph.
Middleton diện trang phục giản dị vào năm 2004, cùng năm mà cô và Hoàng tử William công khai mối quan hệ. Trong diện mạo sinh viên đại học cô nàng mặc một chiếc áo phông màu trắng với váy màu be, thắt lưng thấp và bốt Penelope Chilvers.
Middleton diện trang phục giản dị vào năm 2004, cùng năm mà cô và Hoàng tử William công khai mối quan hệ. Trong diện mạo sinh viên đại học, cô nàng mặc một chiếc áo phông màu trắng với váy màu be, thắt lưng thấp và đôi boot Penelope Chilvers.
Năm 2005, Middleton và Hoàng tử William tốt nghiệp Đại học St. Andrews ở Scotland. Cả cô và bạn trai sau đó đều mặc trang phục tốt nghiệp khá cổ điển, cụ thể Middleton mặc áo sơ mi trắng và váy đen bên dưới lễ phục tốt nghiệp của mình.
Năm 2005, Middleton và Hoàng tử William tốt nghiệp Đại học St. Andrews ở Scotland. Cả cô và bạn trai đều chọn trang phục tốt nghiệp khá cổ điển, cụ thể Middleton mặc áo sơ mi trắng và váy đen bên trong lễ phục.
Khác với hiện tại Middleton yêu thích các bộ cánh của thương hiệu Alexander McQueen hoặc Catherine Walker để tham dự một số sự kiện hoàng gia, thì ở độ tuổi đôi mươi Middleton thường diện bộ quần áo năng động như chiếc áo yếm trắng và quần jean khi đi chơi cùng cha.
Khác với hiện tại với việc yêu thích các bộ cánh của thương hiệu Alexander McQueen hoặc Catherine Walker, ở độ tuổi đôi mươi Middleton thường diện các bộ quần áo năng động, điển hình như chiếc áo 2 dây trắng kết hợp cùng quần jean khi đi chơi cùng cha.
Cuối những năm 2000, Middleton bất đầu thay đổi gu ăn mặc theo hướng trưởng thành và quyến rũ hơn. Năm 2007 - trong thời gian tạm thời chia tay Hoàng tử William - cô nàng thu hút ánh nhìn trong váy đen ôm dáng với đôi boot phù hợp khi tham dự bữa tiệc theo chủ đề disco.
Cuối những năm 2000, Middleton bất đầu thay đổi gu ăn mặc theo hướng trưởng thành và quyến rũ hơn. Năm 2007 - trong thời gian tạm thời chia tay Hoàng tử William - cô nàng thu hút ánh nhìn trong váy đen ôm dáng với đôi boot phù hợp khi tham dự bữa tiệc theo chủ đề Disco.
Middleton đã mặc một chiếc váy hồng thướt tha do Issa thiết kế tới Boodle Boxing Ball 2008, một sự kiện từ thiện dành cho các tổ chức xã hội ở London.
Middleton đã mặc một chiếc váy hồng thướt tha do Issa thiết kế tới Boodle Boxing Ball 2008, một sự kiện từ thiện dành cho các tổ chức xã hội ở London.
Cô nàng kiều diễm trong mẫu váy xanh tại lễ đính hôn với Hoàng tử William cùng năm 2010.
Cô nàng kiều diễm trong mẫu váy xanh đơn giản tại lễ đính hôn với Hoàng tử William năm 2010.
Một năm sau khi đính hôn, Middleton chọn chiếc váy Alexander McQueen thanh lịch cho đám cưới của mình vào ngày 29/4/2011. Chiếc vương miện mà cô sử dụng để đội trong ngày trọng đại là “Halo” tiara của nhà Cartier, được mượn từ chính Nữ hoàng Elizabeth.
Một năm sau khi đính hôn, Middleton chọn chiếc váy Alexander McQueen thanh lịch cho đám cưới của mình vào ngày 29/4/2011. Chiếc vương miện mà cô sử dụng để đội trong ngày trọng đại là “Halo” tiara của nhà Cartier, được mượn từ chính Nữ hoàng Elizabeth.
Middleton mặc chiếc váy Dolce & Gabbana màu đỏ tía lạ mắt cho sự kiện Hợp tác Sáng tạo Anh-Trung với sự góp mặt của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và đệ nhất phu nhân Bành Lệ Viên vào năm 2015.
Middleton mặc chiếc váy Dolce & Gabbana màu đỏ tía lạ mắt cho sự kiện Hợp tác Sáng tạo Anh-Trung với sự góp mặt của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và đệ nhất phu nhân Bành Lệ Viên vào năm 2015.
Tại giải quần vợt Wimbledon 2019, Middleton thanh lịch trong chiếc váy Dolce & Gabbana màu xanh lá cây, trong khi Markle mặc một chiếc áo sơ mi Givenchy nhẹ kết hợp với váy Hugo Boss.
Tại giải quần vợt Wimbledon 2019, Middleton thanh lịch trong chiếc váy Dolce & Gabbana màu xanh lá cây, trong khi Markle mặc một chiếc áo sơ mi Givenchy kết hợp với váy Hugo Boss.
Bên cạnh gu thời trang cổ điển và thời thượng, công nương Kate Middleton cũng nhiều lần trở thành tâm điểm chú ý vì  thường xuyên mặc lại quần áo và phụ kiện Năm 2021, Middleton mặc chiếc váy của Alexander McQueen đến sự kiện Earthshot Prize, lễ trao giải về môi trường toàn cầu. Trước đó, cô đã từng diện mẫu váy màu tím nhạt này để bước lên thảm đỏ tại Lễ trao giải của Viện Hàn lâm Điện ảnh và Truyền hình Anh vào năm 2011.
Bên cạnh gu thời trang cổ điển và thời thượng, công nương Kate Middleton cũng nhiều lần trở thành tâm điểm chú ý vì thường xuyên mặc lại quần áo và phụ kiện. Năm 2021, Middleton mặc chiếc váy của Alexander McQueen đến sự kiện Earthshot Prize, lễ trao giải về môi trường toàn cầu. Trước đó, cô đã từng diện mẫu váy màu tím nhạt này để bước lên thảm đỏ tại Lễ trao giải của Viện Hàn lâm Điện ảnh và Truyền hình Anh năm 2011.
Middleton tiếp tục thể hiện tình cảm với Alexander McQueen bằng cách diện lại chiếc váy xanh kẻ sọc caro của nhà mốt cao cấp. Cô đã được nhìn thấy mặc bộ trang phục này ít nhất ba lần - một lần vào năm 2012, một lần nữa vào dịp lễ Giáng sinh năm 2013 và gần đây nhất là vào năm 2019 khi khai trương một bảo tàng ở Scotland.
Middleton tiếp tục thể hiện tình cảm với Alexander McQueen bằng cách diện lại chiếc váy xanh kẻ sọc caro của nhà mốt cao cấp. Cô mặc bộ trang phục này ít nhất 3 lần - 1 lần vào năm 2012, lần nữa vào dịp lễ Giáng sinh năm 2013 và gần đây nhất là vào năm 2019 khi khai trương một bảo tàng ở Scotland.
Middleton cũng rất thích chiếc áo khoác Jane Troughton màu vàng này, chiếc áo khoác mà cô đã mặc vào các năm 2006, 2011 và 2012, đôi khi được đội lên đầu bằng một chiếc mũ quá khổ hoặc cài tóc lộng lẫy.
Middleton cũng rất thích chiếc áo khoác Jane Troughton màu vàng, mẫu áo mà cô đã mặc vào các năm 2006, 2011 và 2012.
Middleton cũng diện chiếc áo khoác của Catherine Walker này hơn một lần. Cô ấy lần đầu tiên mặc chiếc áo khoác màu xanh lá cây trong một buổi lễ ngày Thánh Patrick vào năm 2017, trước khi mặc lại nó trong một chuyến du ngoạn ở Paris. Một năm sau, cô lại đeo mảnh ngọc lục bảo tới buổi lễ kỷ niệm Ngày Chủ nhật, kết hợp với một số máy bơm của Jimmy Choo.
Middleton cũng khá yêu thích chiếc áo khoác xanh lục của Catherine Walker. Cô lần đầu tiên mặc thiết kế này vào năm 2017, trước khi mặc lại nó trong một chuyến du ngoạn ở Paris. 
Middleton đã mặc bộ đồ Alexander McQueen màu xanh bột này nhiều lần cho các dịp khác nhau, từ lễ kỷ niệm quân đội của học viên không quân đến lễ đặt tên cho RRS Sir David Attenborough, một con tàu nghiên cứu vùng cực được đặt theo tên người dẫn chương trình nổi tiếng của các bộ phim tài liệu về động vật hoang dã của BBC.
Middleton khoác lên mình bộ cánh màu xanh dương đến từ thương hiệu Alexander McQueen nhiều lần cho các dịp khác nhau, từ lễ kỷ niệm của học viện không quân đến lễ đặt tên cho RRS Sir David Attenborough - một con tàu nghiên cứu vùng cực được đặt theo tên người dẫn chương trình nổi tiếng của các bộ phim tài liệu về động vật hoang dã của BBC.

Minh Hương (theo SCMP)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI