Công cụ tạo video trực tuyến InVideo giúp bạn làm video nhanh cỡ nào?

25/11/2021 - 14:31

PNO - Hiện nay, có rất nhiều công cụ tạo video trực tuyến cho phép bạn tạo ra video một cách nhanh chóng. Nhưng để chọn một công cụ tốt, có nhiều mẫu template đẹp, hỗ trợ render video nhanh... thì các bạn có thể tham khảo trang web InVideo.

InVideo là một trang web cho phép bạn tạo video một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Ở đây có rất nhiều template khác nhau, bạn có thể chọn template hoặc tự tạo một video mà không cần thông qua những template đó. Đây là trang web được nhiều chuyên gia sử dụng để phục vụ cho công việc của họ.

Ưu điểm của InVideo là có thể sử dụng để tạo video nhanh, các công cụ được thiết kế tối giản, giúp người không hiểu biết về công nghệ cũng có thể sử dụng được. Ngoài ra, với hệ thống đa ngôn ngữ giúp cho mọi người trên thế giới có thể tiếp cận một cách dễ dàng hơn.

Bạn có thể sử dụng InVideo để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như: tạo video marketing, tạo video dạy học, video đăng lên các trang mạng xã hội Youtube, TikTok…

Cách sử dụng khá đơn giản. Đầu tiên bạn cần truy cập vào trang web invideo.io, sau đó đăng nhập bằng tài khoản Gmail, Facebook, hoặc tạo mới một tài khoản. Khi vào phần quản lý video, bạn sẽ được phép chọn template mẫu, thêm dữ liệu media để làm video. Sau khi làm xong thì Export và tải về máy tính.

Nếu bạn đang quan tâm đến công cụ tạo video trực tuyến thì hãy tham khảo phần mềm InVideo. Bạn có thể đăng ký dùng thử và trải nghiệm.

Bích Hà

Nguồn: InVideo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI