Hội nghị Khoa học Kỹ thuật Hoàn Mỹ năm 2021, tối ưu hóa chăm sóc y tế trong giai đoạn bình thường mới

20/11/2021 - 14:58

PNO - Ngày 20/11/2021, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ công bố Hội nghị Khoa học Kỹ thuật Hoàn Mỹ 2021 sẽ được tổ chức trực tuyến tại địa chỉ website: https://hoanmyconference.vn từ ngày 10 đến ngày 11/12.

Đây là diễn đàn thiết thực giúp các chuyên gia y tế trong và ngoài hệ thống Hoàn Mỹ cùng nhau chia sẻ các kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm và cập nhật những bước tiến mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, giúp giải quyết các khó khăn và thách thức do dịch COVID-19 đã và đang tác động đến ngành y tế và sức khỏe cộng đồng.

Trong hai ngày liên tiếp (10-11/12), hội nghị mang đến các chuỗi sự kiện “Workshop: Dược - Kiểm soát nhiễm khuẩn - Quản lý chất lượng - Nghiên cứu khoa học” và “Phiên toàn thể hội nghị” bao gồm “Phiên đề COVID-19”, “Phiên đề Non COVID-19” và các phiên đề báo cáo nghiên cứu khoa học và cải tiến chất lượng ở tất cả các chuyên khoa.

Với mong muốn phát triển chuyên môn trong các lĩnh vực chẩn đoán, điều trị, nghiên cứu khoa học và quản lý chất lượng bệnh viện... ban tổ chức không thu phí tham dự, và sẽ cấp chứng nhận (có giá trị tương đương 4 tiết CME) sau khi hội nghị kết thúc. Việc đăng ký của đại biểu là hoàn toàn miễn phí, bao gồm quyền truy cập tham dự vào tất cả các nội dung chương trình và các hoạt động của hội nghị. Cách thức đăng ký:

Cách 1:
Truy cập Website: https://hoanmy.fbger.com/#

Cách 2:
Quét mã QR.

Thảo My

Nguồn: Hoàn Mỹ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI