Cổ Thiên Lạc, Lương Gia Huy, Ngô Trấn Vũ và Lâm Gia Đống chia phe trong phim mới

19/04/2021 - 17:06

PNO - Cổ Thiên Lạc, Lương Gia Huy, Ngô Trấn Vũ và Lâm Gia Đống xuất hiện cùng phim, được kỳ vọng sẽ tạo ra sự khởi sắc cho điện ảnh Hồng Kông.

 

Mới đây, ê-kíp Money Empire đã chính thức tung trailer, ấn định ngày ra mắt phim 29/4. Money Empire đang được chú ý và nhận nhiều sự kỳ vọng bởi quy tụ được 4 "Ảnh đế Hồng Kông": Cổ Thiên Lạc, Lương Gia Huy, Ngô Trấn Vũ và Lâm Gia Đống. Người trong nghề đánh giá đây có thể là bom tấn của làng điện ảnh Hồng Kông trong năm 2021 này.

Phim đưa khán giả về thập niên 70 của thế kỷ trước với câu chuyện nói về cái tốt, cái xấu tồn tại song song trong một xã hội. 

Đầu những năm 1970, Ủy ban Độc lập chống tham nhũng (ICAC) được thành lập trước vấn nạn tham nhũng, cảnh sát cấu kết với tội phạm diễn ra nghiêm trọng. Trần Khắc (Cổ Thiên Lạc) - một luật sư ghét nạn tham ô trong giới quan chức - đã cùng bạn là Bạch Tùng An (Lâm Gia Đống) tham gia tổ chức này.

Lâm Gia Đống và Cổ Thiên Lạc là hai nhân vật thuộc phe chính nghĩa
Lâm Gia Đống và Cổ Thiên Lạc là 2 nhân vật thuộc phe chính nghĩa

Họ bắt đầu vào việc điều tra vụ tham nhũng hàng chục tỷ HKD giữa thanh tra cao cấp Từ Lạc (Ngô Trấn Vũ) và một trùm băng đảng do Lương Gia Huy thủ vai. Vụ việc này không chỉ khiến sự an toàn, tính mạng của Trần Khắc và Bạch Tùng An gặp nguy hiểm mà ngay cả người thân của họ cũng bị đe dọa. Nhưng vượt lên trên những nỗi sợ, cả hai quyết theo đuổi đến cùng vì tin rằng cái thiện sẽ thắng cái ác.

Trong đoạn trailer hé lộ cảnh bắt tay giữa Từ Lạc và ông trùm, một câu hỏi được đặt ra: “Điều gì sẽ xảy ra nếu tất cả cảnh sát ở Hồng Kông biến mất?” như báo hiệu cho điềm chẳng lành. Một số cảnh hành động rượt đuổi khá gay cấn khiến khán giả háo hức chờ đợi phim.

NSX hứa hẹn bộ phim sẽ đưa khán giả về lại không khí của Hồng Kông những năm 1970, không chỉ qua hình ảnh mà còn qua âm nhạc với nhiều ca khúc rất đặc biệt trong phim.

Đạo diễn của phim, Vương Tinh, cho biết các nhân vật trên màn ảnh đều được xây dựng bám theo nhân vật có thật trong thực tế, nhưng được thêm thắt một vài chi tiết để kịch tính, cuốn hút hơn. “Tôi muốn thể hiện những mâu thuẫn trong xã hội và cột mốc đánh dấu sự thay đổi cho một điều gì đó to lớn”, nam đạo diễn chia sẻ.

Bối cảnh, màu sắc gợi nhớ đến thời hoàng kim của phim ảnh Hồng Kông
Bối cảnh, màu sắc gợi nhớ đến thời hoàng kim của phim ảnh Hồng Kông

Vào cuối tháng 4, đầu tháng 5 này, thị trường phim Hoa ngữ có 7 phim mới được ra mắt. Trong đó, Cổ Thiên Lạc có thêm một phim là Dynasty Warriors. Một tác phẩm khác được trông chờ không kém là Cliff Walkers của Trương Nghệ Mưu.

Trong 4 diễn viên, có 3 người nhận giải Ảnh đế tại Giải thưởng điện ảnh Hồng Kông (Kim Tượng): Lương Gia Huy (1993, 2006), Lâm Gia Đống (2017), Cổ Thiên Lạc (2018). Còn Ngô Trấn Vũ nhận giải Ảnh đế tại giải Kim Mã (năm 2000). 

Trung Sơn (Theo QQ, Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI