Cổ Thiên Lạc quyên góp xây dựng 4 trường học

28/08/2020 - 09:16

PNO - Cổ Thiên Lạc tiếp tục đóng góp xây mới 4 trường tiểu học, mặc những tin đồn thất thiệt xoay quanh việc anh làm từ thiện trong suốt thời gian qua.

Truyền thông Hồng Kông đưa tin, năm nay Cổ Thiên Lạc vẫn tích cực quyên góp xây dựng thêm 4 trường học dù đại dịch COVID-19 làm gián đoạn không ít hoạt động trong ngành giải trí của nam tài tử. Theo đó, từ năm 2008 đến nay, nam diễn viên đã đóng góp xây mới hơn 100 trường học ở Trung Quốc đại lục.

Cổ Thiên Lạc nhận được nhiều lời khen của công chúng khi quyền góp xây mới 4 trường học.
Cổ Thiên Lạc nhận được nhiều lời khen của công chúng khi quyên góp xây mới 4 trường học.

4 trường tiểu học được Cổ Thiên Lạc ủng hộ bao gồm dãy lớp học số 132 của Trường Sungang; dãy lớp học 133 thuộc trường mẫu giáo thị trấn Chengguan; tòa nhà phức hợp thực nghiệm của dự án Maosheng Wanxiao và dãy lớp học số 134 ở thị trấn Yangdeng. Hiện, công tác xây dựng 4 trường tiểu học đã hoàn thành và bắt đầu đưa vào hoạt động.

Hành động đẹp của nam diễn viên nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và ngợi khen hết lời của công chúng. Họ cho rằng đại dịch khiến ngành điện ảnh trì trệ, hầu hết các nghệ sĩ không có dự án nghệ thuật, bị giảm thu nhập đáng kể nên tấm lòng hướng về cộng đồng của Cổ Thiên Lạc càng đáng trân trọng hơn.

Đồng thời, việc quyên góp trên dập tắt những tin đồn thất thiệt xoay quanh việc làm từ thiện của nam diễn viên. Giữa tháng 8, Trác Vỹ (đệ nhất paparazzi Trung Quốc) gây xôn xao dư luận khi tố cáo số tiền từ thiện bấy lâu mà Cổ Thiên Lạc bỏ ra thực chất là do một tập đoàn giải khát giấu tên đứng sau hỗ trợ. Thay vì tranh cãi, Cổ Thiên Lạc liên tục dùng hành động quyên góp thực tế của mình để chứng minh.

Không chỉ đóng góp xây trường, trước đó, nam tài tử còn trích tiền mua tặng khẩu trang và các thiết bị y tế trong quãng thời gian dịch bệnh bùng phát mạnh ở Trung Quốc. Nhiều năm qua, Cổ Thiên Lạc luôn là một trong số ít các nghệ sĩ ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả bởi các hoạt động phúc lợi cộng đồng.

Chung Thu Hương (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI