Có gì trong hành trình trải nghiệm âm nhạc Sun Memory?

02/06/2022 - 14:09

PNO - Sun Memory là dự án tour du lịch kết hợp thưởng thức nghệ thuật dành cho đối tượng khách hàng đẳng cấp, nơi mà du khách sẽ được trải nghiệm một tour du lịch cao cấp, theo ý mình.

Mới đây, TST Tourist và Longkan kết hợp một dự án “Hành trình trải nghiệm âm nhạc Sun Memory” với chuỗi 5 sự kiện diễn ra từ tháng 6-12/2022. Chương trình đầu tiên Sun Memory - Ký ức số 1 sẽ chính thức diễn ra tại Hòn Thơm và Sun Signature Gallery, Phú Quốc vào ngày 18/6.

Ông Lại Minh Duy (đứng) chia sẻ tại lễ công bố Hành trình âm nhạc trải nghiệm - Sun Memory - Diễn ra vào chiều 1/6 Ảnh: TST Tourist
Ông Lại Minh Duy (đứng) chia sẻ tại lễ công bố Hành trình âm nhạc trải nghiệm - Sun Memory - Diễn ra vào chiều 1/6. Ảnh: TST Tourist

Dịp này, TST Tourist đã hưởng ứng bằng tour du lịch cao cấp 3N2Đ, với giá từ 28,8 - 39,9 triệu đồng/khách, cho du khách muốn trải nghiệm Sun Memory số đầu tiên. Theo đó, tùy vào gói dịch vụ, chương trình sẽ bao gồm các dịch vụ như bay chuyên cơ riêng của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), trải nghiệm du thuyền, tiệc tối đẳng cấp… Đặc biệt là thưởng thức không gian âm nhạc “Ký ức số 1” với các nghệ sĩ, ca sĩ như Hồ Ngọc Hà, Lân Nhã, Lê Hiếu và đặc biệt sự dẫn dắt của “nhạc trưởng” Hoài Sa.

Ông Lại Minh Duy - Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc TSTtourist cho biết, điểm đầu tiên được chọn để tổ chức Sun Memory là Phú Quốc, TST Tourist kết hợp cùng LongKan mong muốn mang đến cho du khách sự trải nghiệm hoàn toàn mới, với những cung bậc cảm xúc dâng tràn, nơi mà du khách không chỉ hòa mình cùng thiên nhiên và trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, mà còn có cơ hội tận hưởng cảm giác thăng hoa cùng âm nhạc trong không gian nghệ thuật sang trọng được xem là "Thánh đường âm nhạc" tại Sun Signature Gallery.

Q.Thái

Nguồn: TST Tourist

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI