Cổ Cự Cơ chia sẻ hình ảnh con trai, bật mí ý nghĩa tên gọi

20/03/2020 - 10:38

PNO - Nam diễn viên khiến khán giả thích thú khi chia sẻ ảnh cận mặt con trai và nói về ý nghĩa cái tên anh đặt cho con.

Trên trang cá nhân, Cổ Cự Cơ chia sẻ hình ảnh đứa con 3 tháng tuổi với gương mặt đáng yêu. Đồng thời, nam diễn viên cũng tiết lộ tên gọi của con - Kuson và ý nghĩa của nó. Cổ Cự Cơ hài hước gọi con là “người mới đến”.              

Ảnh cận mặt con của Cổ Cự Cơ
Ảnh cận mặt đứa con của Cổ Cự Cơ

“Thành công và chịu đựng là hai từ miêu tả đúng nhất về tên gọi này. Hãy đặt ra mục tiêu cho cuộc sống và tìm, làm mọi thứ tốt nhất để đạt được bằng con đường quang minh chính đại, dẫu có khó khăn, biến cố. Cố gắng phấn đấu để thành công và được hạnh phúc mà không kém cỏi, bình thường. Hãy là người không bao giờ bỏ cuộc. Tận hưởng cuộc sống và ít gặp những điều rủi ro, nguy hiểm” - nam diễn viên chia sẻ.

Anh cũng cho rằng cái tên này đại diện cho một tình yêu lớn. Cổ Cự Cơ viết: “Những cảm xúc đẹp đẽ của con tạo nên sự hoà hợp, cân bằng cho bất kỳ ai đủ may mắn trở thành bạn bè của con. Hãy luôn duyên dáng, ấm áp và tử tế với bất kỳ ai”. Nam diễn viên cũng hy vọng con trai sẽ có thể dùng những cảm xúc tích cực, trí thông minh để giúp đỡ mọi người xung quanh.

Cổ Cự Cơ rất hạnh phúc khi được lên chức bố. Để có đứa con này, vợ chồng nam diễn viên trải qua nhiều khó khăn bởi cả hai đều đã lớn tuổi, đặc biệt là vợ anh, năm nay 52 tuổi.

Vợ chồng nam diễn viên đều lớn tuổi nên gặp không ít trở ngại trong việc có con
Vợ chồng nam diễn viên đều lớn tuổi nên gặp không ít trở ngại trong việc có con

Thời điểm kết hôn, bà xã Cổ Cự Cơ 46 tuổi nên phải tiến hành đông lạnh trứng để đảm bảo khả năng sinh sản. Sau đó, họ điều trị Đông y, Tây y trong thời gian dài. Mãi đến năm 2019, cả hai mới nhận tin vui thụ tinh nhân tạo thành công, họ tiêu tốn khoảng 130.000 USD (khoảng 3 tỷ VND) cho việc này.

Từ khi vợ mang thai, Cổ Cự Cơ gần như dừng hết các hoạt động để ở bên cạnh chăm sóc bà xã. Đến khi vợ sang Mỹ sinh con, nam diễn viên mới tham gia trở lại một vài hoạt động trong làng giải trí.

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI