Cổ Cự Cơ giấu chuyện đã làm cha

16/03/2020 - 09:01

PNO - Khi tin đồn xuất hiện, nam diễn viên mới xác nhận vợ anh đã sinh con vào cuối năm ngoái.

Tối 15/3, mạng xã hội xuất hiện tin đồn Cổ Cự Cơ đã lên chức bố ở tuổi 48. Không lâu sau đó, nam diễn viên lên tiếng xác nhận. Anh cũng chia sẻ nguyên nhân giữ kín thông tin này.

“Ban đầu, tôi dự định thông báo tin vui này với mọi người vào ngày đầu năm mới. Tuy nhiên, đó cũng là thời điểm dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp bùng phát. Mọi sự tập trung nên dành cho việc phòng, chống dịch. Vì thế, tôi nghĩ sẽ thích hợp hơn khi chờ đợi dịch bệnh qua đi để mọi người cùng chia sẻ niềm vui với tôi. 

Tôi dự định chọn ngày 4/4 để thông báo với mọi người. Nhưng tối nay, tôi nhận quá nhiều lời chúc mừng, vì thế, xin chia sẻ thông tin này đến mọi người. Tôi sẽ cố gắng tiếp tục làm một người chồng, người cha tốt. Xin cảm ơn” - nam diễn viên chia sẻ.

Vợ Cổ Cự Cơ sinh con tại Mỹ vào cuối năm ngoái. Hiện, con của nam diễn viên đã hơn 3 tháng tuổi, khoẻ mạnh. 

Hình ảnh đứa bé được nam diễn viên chia sẻ
Hình ảnh đứa bé được nam diễn viên chia sẻ

Trần Vận Tinh lớn hơn Cổ Cự Cơ 4 tuổi, góp không ít công sức vào thành công của chồng trong gần 3 thập niên qua.

Cả hai nảy sinh tình cảm và gắn bó với nhau từ năm1993 khi làm việc chung. Tuy nhiên, ấn tượng đầu tiên của Cổ Cự Cơ về vợ lại không hề tốt: "Tôi được giới thiệu với Trần Vận Tinh trong một quán ăn, rằng cô ấy sẽ bắt đầu phụ trách công việc quản lý của tôi. Thế nhưng không hiểu sao cô ấy lại không quan tâm đến tôi cho lắm. Thấy cô ấy cắm cúi làm gì đó, tôi hỏi và nhận được câu trả lời "Tôi đang sửa đồng hồ". Đến giờ tôi vẫn không hiểu sao cô ấy phớt lờ tôi".

Hiện, Trần Vận Tinh cũng là quản lý của chồng.

Cổ Cự Cơ và vợ - Trần Vịnh Tinh
Cổ Cự Cơ và vợ - Trần Vận Tinh

Trần Vận Tinh không nổi bật về ngoại hình nhưng biết quan tâm, chăm sóc và luôn sẵn sàng ở bên Cổ Cự Cơ khi anh thành công lẫn thất bại. Khi Cổ Cự Cơ đứng ra thành lập công ty riêng, Trần Vận Tinh luôn sát cánh. Nam diễn viên thành công, cô cũng không đòi hỏi công khai chuyện tình cảm để có danh phận.

Họ giấu nhẹm chuyện tình cảm đến năm 2011 mới công khai. Cũng nhờ cô mà nam diễn viên không vướng bất kỳ tin đồn tình ái nào. Cả hai cũng đồng thuận chọn con đường chậm mà chắc trong sự nghiệp. Năm 2014, họ kết hôn tại Mỹ.

Trung Sơn (theo QQ, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI