Chuyện sexy nhất trong nhà người vừa soán ngôi giàu nhất thế giới của Bill Gates

07/08/2017 - 10:30

PNO - Jeff Bezos - nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc hãng thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon có cuộc sống riêng tư thật khác xa với những gì bạn có thể tưởng tượng về một siêu tỷ phú.

Ngày 28/7, Jeff Bezos đã vươn lên soán ngôi Người giàu nhất thế giới từ tay Bill Gates trong vài giờ khi đà tăng liên tục của cổ phiếu Amazon giúp tổng tài sản của ông vượt mốc 90 tỷ USD.

Tài năng của Bezos, một người gốc Do Thái, đã trở thành “truyền kỳ” trên toàn thế giới. Song rất nhiều người cũng tò mò một nhân vật “thần thánh” như vậy có cuộc sống gia đình sang chảnh như thế nào.

Trên thực tế, đời thường của Bezos khác xa với những gì bạn vẫn hình dung về một siêu tỷ phú ngủ trên khối tài sản đồ sộ như vậy.

Chuyen sexy nhat trong nha nguoi vua soan ngoi giau nhat the gioi cua Bill Gates
Đã có 4 người con và tình yêu của vợ chồng tỷ phú Jeff Bezos vẫn nồng đậm như thuở ban đầu.

Bezos nổi tiếng là người yêu và coi trọng gia đình. Ông không ngần ngại dùng vô số mỹ từ để miêu tả về vợ mình, nhà văn nổi tiếng MacKenzie như “thông minh, vui tính, sinh động, tận tâm”.

Hai người kết hôn vào năm 1993, cũng là năm mà Bezos thành lập Amazon. Mackenzie sinh năm 1970, kém Bezos 6 tuổi. Hai người gặp nhau tại một quỹ đầu tư, nơi Bezos là Phó Chủ tịch cấp cao và cũng là người phỏng vấn MacKenzie, khi cô gái này đến ứng tuyển xin việc.

Sau khi được nhận vào, chỗ làm việc của MacKenzie ở ngay sát phòng riêng của Bezos. Sau này kể lại, bà thừa nhận mình phải lòng ông chính vì tiếng cười sảng khoái mà mình thường xuyên nghe được từ căn phòng kế bên. “Sao lại có thể không yêu một tiếng cười như vậy cơ chứ?”.

Ba tháng sau, MacKenzie thu hết can đảm hẹn Bezos ra ngoài ăn trưa. 6 tháng sau, họ đính hôn.

Không chỉ rửa bát giúp vợ, Bezos còn cùng vợ viết sách. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Vouge, bà Mackenzie từng tiết lộ chồng mình là “độc giả tuyệt vời nhất”. 

Cho đến tận bây giờ, cuộc sống của họ vẫn đầm ấp và quây quần như những ngày đầu. Bezos luôn khởi đầu ngày mới bằng một bữa sáng “lành mạnh” cùng với vợ. Ông cũng không bao giờ xếp lịch các cuộc họp vào sáng sớm, chỉ để dành trọn vẹn thời gian cho vợ và 4 người con.

Bezos là một người nóng tính. Đôi khi ông có thể “bùng nổ” tại công ty, và có tin đồn rằng ông thậm chí đã phải thuê hẳn một huấn luyện viên riêng để giúp mình “luyện tính ôn hòa”. Song cũng nguồn tin trên khẳng định ông chưa bao giờ nổi nóng ở nhà với vợ con.

Bezos có một sở thích biến ông trở thành người chồng “Quốc dân”: ông luôn giành rửa bát với vợ sau bữa tối. “Tôi tin rằng đó chính là việc sexy nhất mà tôi có thể làm trong nhà”, ông tuyên bố.

Không những vậy, Bezos còn thể hiện như một người cha hoàn hảo. Ông thường xuyên xem “Star Trek” cùng các con và có sở thích lái tàu ngầm tìm kiếm các tên lửa cũ của NASA. Trong những cuộc “phiêu lưu” kiểu này, Bezos luôn đưa lũ trẻ đi cùng để trải nghiệm.

Chuyen sexy nhat trong nha nguoi vua soan ngoi giau nhat the gioi cua Bill Gates
Bà Mackenzie - một nhà văn, luôn có một độc giả trung thành, đó chính là "người chồng Quốc dân" Jeff Bezos.

Vị tỷ phú này cực kỳ coi trọng giấc ngủ và với ông, không gì quan trọng bằng việc ngủ đủ giấc, tức là từ 7 – 8 tiếng/đêm. Nhiều nguồn tin tiết lộ ông vẫn tự mình thức giấc hàng sáng mà không cần tới đồng hồ báo thức, bởi luôn đi ngủ trước 11h đêm hôm trước. Khung giờ sau 10h đêm hàng ngày được toàn bộ ban lãnh đạo Amazon coi là “giờ giới nghiêm”, có nghĩa là tuyệt đối không được gọi điện hay làm phiền vị Tổng giám đốc này và gia đình ông.

Không chỉ rửa bát giúp vợ, Bezos còn cùng vợ viết sách. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Vouge, bà Mackenzie từng tiết lộ chồng mình là “độc giả tuyệt vời nhất”. Bezos sẵn sàng gác lại mọi lịch hẹn trong ngày để đọc bản thảo giúp vợ và đưa ra những nhận xét xác đáng, chính xác về tác phẩm. “Ngay khi viết xong, tôi sẽ đưa bản thảo cho ông ấy đọc, tham vấn về các nhân vật, thậm chí tình tiết”.

Chưa hết, Bezos còn chăm lo đến cả quần áo cho vợ. Mackenzie tự nhận là người ăn vận đơn giản, chỉ thích quần jeans và áo phông, nhưng Bezos thường xuyên về nhà, cầm theo một món đồ mà ông thấy bắt mắt. “Tôi luôn để ý đến những trang phục mà cô ấy thích mặc. Đôi khi tôi gọi cô ấy và hỏi: Size của em bao nhiêu?”. Chỉ thế thôi mà cô ấy đã rất vui. Tôi cực lực khuyến khích các ông chồng khác cũng làm việc tương tự”, Bezos nói.

Phương Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI