Chuyên gia phân tích nâng mũi sụn sườn

17/10/2021 - 11:45

PNO - Nâng mũi bằng sụn sườn mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, khắc phục triệt để các khuyết điểm của mũi như: sống mũi thấp tẹt, đầu mũi tròn, cánh mũi to bè… bằng phương pháp sử dụng sụn sườn tự thân của người sửa mũi. Tuy nhiên, trước khi làm đẹp bằng phương pháp này, bạn vẫn nên bỏ túi cho mình kiến thức toàn diện để có quyết định đúng đắn nhất.

Nâng mũi sụn sườn và ưu, nhược điểm

Đội ngũ chuyên gia nâng mũi Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo khẳng định, sụn sườn được xem là “chất liệu vàng” trong nâng mũi cấu trúc. Sụn sườn được lấy từ chính cơ thể người được phẫu thuật, ở vị trí sườn số 6, 7 hoặc 8 để nâng cao sống mũi hoặc dựng trụ mũi.

Ưu điểm

+ Sụn có khả năng tái lập cấu trúc mũi, giúp bác sĩ kéo dài đầu mũi, tạo đường cong tự nhiên.

+ Một số trường hợp cơ địa có khả năng dễ đào thải các vật liệu lạ, khi nâng sẽ đề phòng biến chứng, đạt độ tương thích cao bởi nhanh chóng hòa nhập với các tế bào bên trong khoang mũi. Đồng thời, khi sụn sườn đặt vào mũi sẽ tạo cho dáng mũi có độ cao tự nhiên.

Nâng mũi sụn sườn được bác sĩ  khuyến cáo sử dụng khi mũi bị tổn thương nghiêm trọng do phẫu thuật thẩm mỹ thất bại - Ảnh: Gangwhoo
Nâng mũi sụn sườn được bác sĩ khuyến cáo sử dụng khi mũi bị tổn thương nghiêm trọng do phẫu thuật thẩm mỹ thất bại - Ảnh: Gangwhoo

Nhược điểm

+  Nâng mũi bằng sụn sườn toàn bộ không thể nâng mũi quá cao.

+  Mất nhiều thời gian cho quá trình chiết tách sụn sườn ra khỏi cơ thể.

+  Càng lớn tuổi càng khó lấy sụn sườn.

+  Bên cạnh việc phải chăm sóc mũi sau khi nâng cần chăm sóc phần vết thương sau khi lấy sụn ra khỏi cơ thể, quá trình chăm sóc sau nâng mũi vất vả hơn.

+  Kỹ thuật lấy sụn sườn khá phức tạp, cần độ tỉ mỉ và chính xác cao. Vì vậy, bác sĩ có chuyên môn giỏi là yếu tố quan trọng nhất. Nếu có bất kỳ sơ suất nào sẽ khiến quá trình lấy sụn gặp khó khăn, thậm chí nguy hiểm đến sức khỏe. Bạn cần lưu ý để chọn cho mình một chuyên gia nâng mũi sụn sườn uy tín và đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất.

+  Hiện nay, tại các cơ sở kém chất lượng, bác sĩ không được đào tạo bài bản đã thực hiện lấy sụn không đúng quy trình khiến khách hàng gặp phải nguy cơ biến chứng cao. Một số sai sót gặp phải là phần sụn sau khi lấy ra ít hoặc nhiều hơn lượng cần dùng. Vị trí lấy sụn không tối ưu gây tác động đến các phần mô xung quanh…

Bác sĩ BVTM Gangwhoo báo cáo đề tài nghiên cứu tại hội nghị quốc tế - Ảnh: Gangwhoo thực hiện trước năm 2020
Bác sĩ BVTM Gangwhoo báo cáo đề tài nghiên cứu tại hội nghị quốc tế - Ảnh: Gangwhoo thực hiện trước năm 2020

Phương pháp này phù hợp với những khách hàng:

+ Mong muốn cải thiện dáng mũi bằng sụn tự thân toàn bộ, không muốn hoặc cơ địa dị ứng với chất liệu sụn nhân tạo.

+ Từng trải qua nâng mũi nhưng chưa hài lòng với dáng mũi của mình. 

+ Có cấu trúc mũi bị tổn thương nghiêm trọng do phẫu thuật thẩm mỹ thất bại.

+ Lệch vách ngăn hoặc sở hữu dáng mũi vẹo, phần trụ mũi yếu.

+ Kéo dài đầu mũi, chỉnh sửa mũi ngắn, mũi hếch, mũi xấu.

Nâng mũi Nanoform kết hợp giữa sụn nano và sụn sườn tại Bệnh viện thẩm mỹ (BVTM) Gangwhoo đạt nhiều ưu điểm nổi bật

Nâng mũi Nanoform được BVTM Gangwhoo nhận chuyển giao từ Hàn Quốc. Phương pháp sử dụng hai chất liệu chính là sụn sườn tự thân và sụn sinh học nano sẽ khắc phục được những nhược điểm do sử dụng sụn sườn mang lại.

Nâng mũi Nanoform  khắc phục hoàn toàn những nhược điểm do sử dụng sụn sườn mang lại - Ảnh: Gangwhoo
Nâng mũi Nanoform khắc phục hoàn toàn những nhược điểm do sử dụng sụn sườn mang lại - Ảnh: Gangwhoo

Sau khi tách lấy sụn sườn từ cơ thể khách hàng, bác sĩ chuyên khoa sẽ cắt gọt, chỉnh hình sao cho phù hợp nhất với kế hoạch điều chỉnh dáng mũi. Tiếp theo, bác sĩ dùng sụn nano để nâng cao ⅔ chiều dài sóng mũi, tạo dáng Sline hoặc Lline đẹp tự nhiên. Sụn sườn làm nhiệm vụ dựng chống trụ mũi, gia cố cấu trúc đầu mũi, tạo độ cong, giúp đầu mũi tròn đẹp, kéo dài và kín. Vì vậy, sau khi điều chỉnh, bạn có thể sở hữu dáng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên và kết quả lâu dài.

Sụn nano được cấu tạo từ 100% chất liệu ePTFE, mô phỏng cấu trúc sụn tự thân, là một chất liệu bền, có độ mềm, dẻo và bám chắc vào xương mũi. Đặc biệt, tương thích với cơ thể và khả năng vặn xoắn cực đại cho phép mũi sau khi nâng chịu mọi va đập, tác động mạnh từ bên ngoài nhưng không biến dạng. Khả năng chịu lực của sụn cao ngay cả khi vặn vẹo mũi. Cấu trúc bề mặt lưới nano siêu mỏng và siêu nhẹ, tích hợp lớp mô mềm, mang lại cảm giác thoải mái, tự nhiên sau khi nâng.

Nâng mũi Nanoform từ sụn nano và sụn sườn được đội ngũ bác sĩ Việt - Hàn nghiên cứu, cải tiến đạt nhiều ưu điểm nổi bật - Ảnh: Gangwhoo thực hiện trước năm 2020
Nâng mũi Nanoform từ sụn nano và sụn sườn được đội ngũ bác sĩ Việt - Hàn nghiên cứu, cải tiến đạt nhiều ưu điểm nổi bật - Ảnh: Gangwhoo thực hiện trước năm 2020

BVTM Gangwhoo sử dụng kỹ thuật nội soi công nghệ cao, chỉ là 1 đường rạch nhỏ (1-1,5cm), không xâm lấn các vùng lân cận, không đau. Thời gian thực hiện phẫu thuật được rút ngắn chỉ còn 60-90 phút, không để lại sẹo sau phẫu thuật và sau khoảng 1 tuần là vết thương lành, mũi ổn định và đẹp.

Hiểu rõ yêu cầu khách hàng qua quá trình tư vấn, thăm khám, bác sĩ BVTM Gangwhoo sẽ mô phỏng dáng mũi với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ VECTRA XT3D giúp khách hàng xem trước quy trình, kết quả thực hiện nâng mũi. Bác sĩ BVTM Gangwhoo sẽ phân tích tỷ lệ kết hợp tuyệt vời giữa sụn tự thân và sụn Nanoform để khách hàng lựa chọn.

Phú Thịnh

Nguồn: BVTM Gangwhoo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI