Chuyên gia đội bóng chuyền nữ trẻ Việt Nam qua đời

02/03/2014 - 16:21

PNO - Ngày 1/3, chuyên gia người Trung Quốc Rong Han Yan đột ngột qua đời khi đang cùng đội bóng chuyền nữ trẻ Việt Nam chuẩn bị cho VTV Cup 2014.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Chuyen gia doi bong chuyen nu tre Viet Nam qua doi

Chuyên gia Rong Han Yan đột ngột qua đời khiến nhiều học trò bị sốc. Ảnh: Volleyball.

Ông Rong Han Yan mới trở lại Việt Nam từ sau đợt nghỉ Tết Giáp Ngọ. Trước đó, ông từng dẫn dắt cả đội tuyển nữ quốc gia và đội trẻ quốc gia nhưng đột ngột xin nghỉ hồi năm 2011 để chữa bệnh. Ông có tiền sử tai biến và bệnh tim.

Vào ngày 28/2, ông bị một cơn đau tim và phải vào bệnh viện gấp. Đến tối 1/3, chuyên gia người Trung Quốc qua đời và được chuyển đến nhà xác bệnh viện Bạch Mai để chờ gia đình sang lo thủ tục. Đây là cú sốc lớn với ban huấn luyện cùng các tuyển thủ bóng chuyền trẻ Việt Nam.

Mới chỉ trở lại Việt Nam thời gian ngắn và gắn bó với các thành viên đội trẻ Việt Nam chưa lâu nhưng cách sống tình cảm, chân thành của chuyên gia này đã lấy được rất nhiều tình cảm của các thành viên trong đội. Khi nhận được tin này, nhiều thành viên đội tuyển đã bật khóc, mọi đồ đạc của ông tại trung tâm đã được các VĐV thu dọn. Nhiều học trò của ông bày tỏ nguyện vọng được tiễn người thầy của mình đến biên giới.

Theo Nguyễn Tùng (VNExpress.net)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI