Chung Hân Đồng chính thức trở lại thời kỳ độc thân

08/05/2020 - 18:12

PNO - Sau nhiều đồn đoán hôn nhân không hạnh phúc, nữ diễn viên đã ly hôn chồng vào đầu tháng 3/2020. Tuy nhiên, hai bên có lý do riêng về việc chia tay.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, xác nhận Chung Hân Đồng và chồng - bác sĩ Lai Hoằng Quốc đã ly hôn vào tháng 3/2020. Trước đó, nhiều lần cặp đôi này bị hoài nghi hôn nhân trục trặc. Chung Hân Đồng là người chủ động đệ đơn ly hôn.

Một đơn vị truyền thông Đài Loan đã liên hệ với bác sĩ Lại Hoằng Quốc, và nhận được câu trả lời về lý do cuộc hôn nhân này gãy gánh: “Cô ấy không yêu tôi”. Vị bác sĩ này cho biết đã cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân nhưng Chung Hân Đồng không muốn. 

Trong khi đó, một nguồn tin khác cho rằng từ sau khi kết hôn, Chung Hân Đồng đã không thoải mái, hạnh phúc. Tuy nhiên, vì vướng những hợp đồng đã ký trước đó nên nữ diễn viên phải giữ vẻ ngoài bình thản khi bên trong đã rạn nứt. Họ ly thân một thời gian trước khi ly hôn.

Chung Hân Đồng và chồng ly hôn chỉ sau hơn 1 năm cưới
Chung Hân Đồng và chồng ly hôn chỉ sau hơn 1 năm cưới

Bác sĩ Lại Hoằng Quốc từng vài lần vướng tin đồn có mối quan hệ ngoài luồng sau khi kết hôn, ăn chơi trác táng. Khi nữ diễn viên đệ đơn ly hôn lần đầu, Lại Hoằng Quốc xin tha thứ. Sau đó, anh ta vẫn ngựa quen đường cũ, Chung Hân Đồng quyết định chấm dứt mối quan hệ này.

Hai bên đã ký thủ tục độc lập tài chính trước khi kết hôn nên không xảy ra tranh chấp về tài sản. 

Chung Hân Đồng và bác sĩ Lại Hoằng Quốc kết hôn vào tháng 12/2018. Thời điểm đó, thông tin Lại Hoằng Quốc từng trải qua một cuộc hôn nhân, có tính ăn chơi khiến nhiều khán giả phản đối cuộc hôn nhân này. Nhưng Chung Hân Đồng vẫn quyết định lên xe hoa.

Nữ diễn viên từng chia sẻ sau khi lập gia đình đã có sự thay đổi tích cực, biết nấu ăn, chăm sóc cho người khác. Cô cũng vui vì được tìm hiểu thêm về văn hoá của quê chồng. Chung Hân Đồng từng tiết lộ muốn có 3 con để gia đình tràn ngập tiếng cười con trẻ. 

Tháng 11/2019, bác sĩ Lại Hoằng Quốc bị phát hiện đi ăn khuya cùng một người phụ nữ trẻ, đẹp. Sau đó, vị bác sĩ lên tiếng phủ nhận ngoại tình. Trong khi đó, trước những tin đồn của chồng, Chung Hân Đồng đều chọn cách im lặng.

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI