3 idol Kpop trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho các hãng danh tiếng

01/05/2020 - 15:54

PNO - Nhan sắc đỉnh cao cùng gu thẩm mỹ tốt giúp Jessica Jung, Kai (EXO) và Jackson (Got7) được các nhãn hiệu mỹ phẩm, thời trang danh tiếng tin tưởng.

Jessica Jung - Revlon

Sáng 1/5, thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích tại Mỹ Revlon bất ngờ công bố Jessica trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất của mình. Theo đó, nữ thần tượng xinh đẹp sẽ tham gia các chiến dịch của Revlon trên toàn thế giới trong thời gian tới với loạt sao đình đám khác như Gal Gadot, Sofia Carson, Ashlay Graham, Adwwoa Aboa và Eniola Abioro.

Cận cảnh gương mặt trong sáng của Jessica Jung.
Cận cảnh gương mặt trong sáng của Jessica Jung.

Chủ tịch thương hiệu Revlon, ông Silvia Galfo chia sẻ lý do lựa chọn Jessica: “Jessica có một sức cuốn hút tự nhiên, mang đến năng lượng tích cực. Cô ấy yêu thích thử nghiệm những cách làm đẹp mới, phù hợp với phong cách táo bạo của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng khi có cô ấy như một phần của gia đình Revlon”. Đồng thời, ông cũng cho biết bản thân bị ấn tượng trước cách nữ ca sĩ nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu và phá vỡ mọi ranh giới trên đường đi đến thành công.

Gu thời trang thời thượng của cô nàng.
Gu thời trang thời thượng của cô nàng.

Không chỉ sở hữu nhan sắc đỉnh cao cùng thần thái sang chảnh, Jessica (cựu thành viên SNSD) từ lâu còn được biết đến là “nữ hoàng thời trang” của Hàn Quốc. Từ những bộ cánh lộng lẫy tham dự sự kiện cho đến những set đồ đơn giản đời thường… lúc nào Jessica cũng tỏa sáng, cuốn hút toàn bộ ánh nhìn.

Kai (EXO) - Gucci

Không chỉ là đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Gucci, 3/2020, Kai tiếp tục được thương hiệu tin tưởng lựa chọn làm gương mặt quảng cáo bộ sưu tập kính mắt Xuân Hè 2020.

Sự cá tính, khác biệt của Kai được khán giá đánh giá phù hợp với các tiêu chí của Gucci.
Sự cá tính, khác biệt của Kai được khán giá đánh giá phù hợp với các tiêu chí của Gucci.

Ngoài tài năng ca hát và vũ đạo, thành viên EXO còn nổi tiếng với gu thời trang độc đáo phi giới tính. Tháng 12/2019, Kai vinh dự là gương mặt châu Á duy nhất xuất hiện trong top 10 người mặc đẹp nhất thế giới.

Trong những năm gần đây, Kai là khách mời quen thuộc tại các tuần lễ thời trang hàng đầu.

Jackson (Got7) - L’Oreal

Cuối tháng 2 vừa qua, nam idol điển trai Jackson được chọn làm người mẫu quảng cáo toàn cầu cho dòng sản phẩm chăm sóc da L’Oreak Men Expert. Điều này không khiến khán giả ngạc nhiên, bởi gương mặt nam tính, sắc vóc rắn chắc của Jackson trước đó đã giúp anh hợp tác với nhiều nhãn hiệu cao cấp như Armani, Fendi và Cartier.

Vẻ đẹp nam tính của Jackson (Got7).
Vẻ đẹp nam tính của Jackson (Got7).

Đại diện L’Oreal bày tỏ sự tin tưởng dành cho Jackson: "Chúng tôi thấy rõ sự nỗ lực không ngừng, tinh thần thử thách cao cùng sức ảnh hưởng toàn cầu to lớn của Jackson hoàn toàn phù hợp với L'Oréal Men Expert. Chúng tôi hy vọng rằng nhờ Jackson, nhiều chàng trai sẽ theo đuổi giá trị của sự thử thách dũng cảm".

Ra mắt năm 2014, Jackson được xem là thành viên sở hữu lượng người hâm mộ đông nhất nhì nhóm Got7. Anh chàng khá chăm chút cho hình tượng của mình, không ngại thay đổi phong cách làm mới bản thân. Nhờ tính cách hài hước, tình cảm và cực kỳ ga lăng giúp Jackson chiếm trọn trái tim của khán giả.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI