Chữa bệnh chàm bìu bằng đông y Bảo Thanh Đường

10/12/2015 - 08:00

PNO - Bị bệnh chàm bìu, nhưng vì phát hiện muộn nên suốt 3 năm anh Trần Văn Ninh phải sống vô cùng khổ sở.

Chàm sinh dục là căn bệnh khá phổ biến, khó điều trị và lại hay tái phát. Đồng thời, người bệnh thường chủ quan, ngại đi khám, không lường trước những nguy hiểm mà căn bệnh này gây ra.

Gặp chúng tôi sau ca trực làm bảo vệ cho một công ty ở Quận 1, anh Trần Văn Ninh (39 tuổi tại Kha Vạn Cân, Q. Thủ Đức) có phần e ngại, dè dặt khi có người hỏi han về căn bệnh chàm bìu anh từng mắc phải. Khi anh cảm thấy có những dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục, tự nhiên thấy ngứa, càng ngày bộ phận sinh dục càng ngứa, đỏ ửng lên, xuất hiện các mụn nước nhỏ như rôm, sẩn màu đỏ li ti, càng ngày vết đỏ càng loang rộng ra”.

Chua benh cham biu bang dong y Bao Thanh Duong

Do tính chất công việc thường xuyên phải đi ra ngoài để khảo sát thị trường nên cơ thể anh Ninh lúc nào cũng có nhiều mồ hôi. Chính điều này đã khiến vùng da ở bộ phận sinh dục hay ẩm ướt và các cơn ngứa ngáy càng xuất hiện với tần suất dày đặc hơn.

Nhiều lần tôi tính đi tới bệnh viện khám xem mình mắc bệnh gì, nhưng vì công việc cứ lu bu. Tôi nghĩ đơn giản là vài chứng ngứa, hoặc nấm thông thường, xài đến 4 tuýp thuốc mỡ mà bệnh vẫn không đỡ. Nhưng khổ nhất là nó làm ảnh hưởng đến đời sống chăn gối của vợ chồng tôi”, anh Ninh khổ sở giãi bày. Anh bảo, vì mặc cảm và có cảm giác đau rát đến khó chịu nên anh chẳng dám gần gũi vợ.

Sau một thời gian điều trị bằng tây y không có kết quả, và thấy bệnh tái phát thường xuyên, được nhiều người khuyên anh tìm đến phòng khám đông y Bảo Thanh Đường (210 Lê Lai, Q.1, TP.HCM) chữa bệnh bằng thảo dược nguyên chất. Sau 4 tháng sử dụng thuốc Bảo Thanh Đường, anh Ninh không dám tin vào những gì anh cảm nhận được từng ngày.

Bởi lẽ, nhờ bài thuốc gia truyền của phòng khám, bệnh của anh tiến triển rõ rệt. Chỉ sau một thời gian ngắn, căn bệnh chàm của anh đã được đẩy lùi. Đến lúc này, anh mới hoàn toàn tự tin vào cuộc sống và hy vọng một ngày nào đó anh sẽ lại cập bến bờ hạnh phúc.

T.H

Bảo Thanh Đường khám và tư vấn miễn phí tại:

TP.HCM : 210 Lê Lai, Q.1 ĐT: 083.925.2818

HÀ NỘI : 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm ĐT: 043.942.3585

ĐÀ NẴNG : 60A Lê Hồng Phong ĐT :05113.562.037

NHA TRANG : 31 Nguyễn Thị Minh Khai ĐT :0583.522.005

KIÊN GIANG : 69 Hùng Vương, Rạch Giá ĐT : 0773.947.347

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI