Chủ tịch xã xin nghỉ việc sau khi lộ clip "nóng” với cấp dưới

20/07/2020 - 16:12

PNO - Sau khi có thông tin quan hệ bất chính với nữ chủ tịch hội nông dân xã, một chủ tịch xã ở Nghệ An đã có đơn xin nghỉ việc vì lý do sức khỏe.

Sáng 20/7, bà Nguyễn Thị Quỳnh Nga - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Thanh Chương, tỉnh Nghệ An - cho biết, sáng cùng ngày, bà nhận được một đơn thư nặc danh tố cáo chuyện quan hệ bất chính giữa ông M.D.M. (Chủ tịch UBND xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương)  và bà Tr. ( Chủ tịch Hội Nông dân xã Thanh Chi). Kèm theo đơn thư là một USB có chứa đoạn clip “nóng” dài chừng 4 phút.

Trụ sở UBND xã Thanh Chi
Trụ sở UBND xã Thanh Chi

“Sau khi mở ra kiểm tra, chúng tôi đã mời cả hai lên làm việc và cả hai đều không chối bỏ, xin viết bản kiểm điểm, nhận hình thức kỷ luật” - bà Nga nói.

Ông Trình Văn Nhã - Phó bí thư Huyện ủy Thanh Chương - cho biết, qua xác minh ban đầu, việc quan hệ bất chính giữa ông M. và cấp dưới là có thật. Sáng 20/7, ông M. đã có đơn xin nghỉ việc với lý do sức khỏe, uy tín thấp...

“Quan điểm của Huyện ủy là có sai phạm thì phải xử lý kỷ luật chứ không thể cho thôi việc theo kiểu đó được” - ông Nhã nói và cho hay đã giao Ủy ban kiểm tra Huyện ủy xác minh để có hình thức kỷ luật. 

Trước khi làm Chủ tịch UBND xã, ông M. đã từng giữ nhiều chức vụ như Bí thư đoàn, Bí thư đảng ủy xã. Bà Tr. cũng được nhiều người đánh giá làm việc tốt ở vai trò Chủ tịch Hội Nông dân xã.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI