Chồng bắn hai phát súng vào người vợ do mâu thuẫn

13/10/2018 - 19:12

PNO - Sau khi xảy ra cãi vã, người đàn ông rút súng bắn hai phát khiến người phụ nữ bị thương ở vai. Theo một số nguồn tin, hai người này là vợ chồng.

Vào khoảng 14g ngày 13/10, tại khu chung cư VOV (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) xảy ra một vụ nổ súng. Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng thời gian trên, một người đàn ông đi ô tô đến trước sảnh tòa CT2 - C2 của khu chung cư tìm gặp người vợ thuê nhà ở đây để nói chuyện.

Chong ban hai phat sung vao nguoi vo do mau thuan
Người dân hiếu kì bên cạnh hiện trường vụ việc

Sau một lúc, cả hai xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông này mạnh tay kéo vợ vào ô tô nhưng không được. Ngay sau đó, người này rút súng bắn hai phát về phía vợ khiến chị này bị thương nhẹ ở vai.

Một nhân viên bảo vệ của toà nhà chứng kiến vụ việc cũng bị người đàn ông rút súng bắn, may mắn đạn bay không trúng đích.

Chong ban hai phat sung vao nguoi vo do mau thuan
Vỏ đạn và vết máu tại hiện trường

Tại hiện trường vụ việc vẫn còn sót lại vỏ đạn và vết máu. Một số người dân trong khu vực này cho biết, người đàn ông nổ súng và vợ đã ly thân một thời gian.

Qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định nạn nhân là Phạm Lê T. (SN 1977), nghi phạm gây án ban đầu được xác định là Lê Anh Dũng (SN 1975, HKTT tại số 3 Trần Nhật Duật, phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, hiện đang tạm trú tại ngõ Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội). 

Theo đại diện Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Hà Nội, sau khi nhận được thông tin của Công an quận Nam Từ Liêm về vụ nổ súng, Phòng đã vào cuộc phối hợp điều tra, bước đầu nghi ngờ khẩu súng đối tượng đã dùng để bắn vợ là súng tự chế.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI