Chính thức ra mắt INMERGERS - nền tảng tiên phong kết nối đầu tư quốc tế

08/07/2021 - 11:15

PNO - INMERGERS - nền tảng tiên phong kết nối đầu tư quốc tế do Công ty cổ phần INMERGERS phát triển vừa chính thức được ra mắt. Sự kiện được phát trực tiếp trên Fanpage INMERGERS với sự góp mặt của nhiều diễn giả, chuyên gia và đối tác chiến lược nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, pháp lý, tư vấn đầu tư và M&A.

Theo Euromonitor International, sau thời gian chững lại do đại dịch COVID-19, tại khu vực Đông Nam Á, hoạt động M&A được dự báo sẽ tăng vọt vào năm 2021, chiếm tới 38%. Là xu thế kinh doanh trên toàn cầu, nhưng hoạt động M&A vẫn còn nhiều thách thức: việc tìm kiếm đối tác còn diễn ra thủ công, thời gian tìm kiếm và kết nối với đối tác mất 3-6 tháng, với chi phí trung bình từ vài chục triệu đồng trở lên (hàng ngàn USD); chưa kể quá trình thẩm định, đàm phán và hoàn tất các thủ tục pháp lý khiến một thương vụ có thể kéo dài thời gian tới cả năm.

Nền tảng IMERGERS chính thức ra mắt, hứa hẹn đem lại giải pháp hiệu quả cho việc kết nối đầu tư quốc tế. Ảnh: INMERGERS
Nền tảng IMERGERS chính thức ra mắt, hứa hẹn đem lại giải pháp hiệu quả cho việc kết nối đầu tư quốc tế. Ảnh: INMERGERS

Để đáp ứng nhu cầu và giải quyết những khó khăn doanh nghiệp đang gặp phải, INMERGERS ra đời cho phép tự động kết nối các giao dịch mua bán doanh nghiệp, mua bán tài sản, giao dịch nhượng quyền thương mại và quyền phân phối, đại lý. Các tính năng vượt trội của INMERGERS bao gồm: kết nối tự động (auto-matching) giữa các đối tác, công cụ định giá doanh nghiệp dựa trên phương pháp DCF (chiết khấu dòng tiền)...

Đặc biệt, những thông tin đưa lên nền tảng đều được sử dụng những thuật toán mã hóa, đảm bảo yếu tố bảo mật của người dùng.

Hoàng Đăng

 

Nguồn: INMERGERS

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI