Chính thức khai trương Sun Life Flagship với chuỗi triển lãm nghệ thuật “Đủ”

20/12/2022 - 08:51

PNO - Sau một thời gian hoạt động và hoàn thiện các công năng, Sun Life chính thức khai trương Sun Life Flagship - Trung tâm dịch vụ khách hàng cao cấp - một địa điểm với những không gian mở, sáng tạo, tiện ích đáp ứng nhu cầu làm việc, thư giãn và giải trí tại 244 Pasteur, quận 3, TPHCM.

Ảnh: Sun Life
Ảnh: Sun Life

Với không gian thiết kế mở, hiện đại và nghệ thuật, những người đến đây có thể tham gia nhiều hoạt động theo nhiều chủ đề từ các hoạt động kinh doanh, giao lưu, kết nối, tham gia các hoạt động hội thảo đến thưởng lãm những hoạt động triển lãm, nghệ thuật theo những chủ đề hết sức thú vị và ý nghĩa.

Trong dịp khai trương, Sun Life tổ chức triển lãm với chủ đề “Đủ” từ ngày 15 - 20/12/2022. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức và cảm nhận những dụng ý nghệ thuật đầy chiều sâu với sự góp sức của các nghệ sĩ đồng hành. Đến với triển lãm, khách hàng sẽ tìm được những đồng điệu trong tâm hồn và cảm xúc, xuất phát từ ý niệm “Đủ” của từng cá thể và kết lại là sự cộng hưởng của cộng đồng.

Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Với phong cách thiết kế mở, sáng tạo, chúng tôi mong muốn văn phòng Sun Life Flagship sẽ là địa điểm yêu thích không chỉ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Sun Life, mà còn là nơi giao lưu, kết nối với khách hàng, người tham quan để cùng chia sẻ những giá trị và tận hưởng niềm vui trong cuộc sống”.

Thùy Dung

Nguồn: Sun Life

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI