Chiến lược số hóa toàn diện cho hoạt động ngân hàng

28/04/2022 - 15:16

PNO - Sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế số kéo theo sự bùng nổ của hệ sinh thái ngân hàng số đã thay đổi hành vi, xu hướng giao dịch của người dùng dịch chuyển từ ngân hàng truyền thống sang giao dịch online.

Đặc biệt, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ ngân hàng mọi lúc mọi nơi, kể cả cuối tuần, ngày nghỉ lễ cùng việc được hưởng những ưu đãi hấp dẫn, miễn hoàn toàn các loại phí giao dịch online. Đây cũng là phương thức để ngân hàng kích cầu sử dụng hệ sinh thái ngân hàng số và gia tăng trải nghiệm, lợi ích cho khách hàng.

Đáp ứng nhu cầu xuyên lễ

Tiêu biểu, trong kỳ nghỉ lễ dài ngày như 30/4 và 1/5 năm nay, Nam A Bank luôn sẵn sàng đáp ứng mọi giao dịch của khách hàng, phục vụ xuyên suốt 24/7.

Chị Minh An (tiểu thương chợ đầu mối Bình Điền, TP.HCM) cho biết: “Tôi sử dụng App Open Banking của Nam A Bank rất tiện lợi, các giao dịch chuyển tiền được thực hiện nhanh chóng 24/7 bằng mã QR, các bạn hàng nhận tiền ngay lập tức giúp công việc của tôi trôi chảy, không bị gián đoạn hàng hóa, đặc biệt là trong kỳ nghỉ 30/4 và 1/5 sắp tới”.

Nam A Bank triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân dịp lễ 30/4 và 1/5

Chào mừng lễ 30/4 và 1/5, Nam A Bank triển khai chương trình “Nghỉ lễ Happy - 0đ toàn phí” dành cho khách hàng mở tài khoản thanh toán tại hệ sinh thái số ONEBANK.

Theo đó, khách hàng sẽ được miễn các loại phí: giao dịch Nạp tiền/Rút tiền tại ONEBANK; sử dụng dịch vụ, chuyển khoản trong, ngoài hệ thống trên Open Banking; mở tài khoản số đẹp tùy chọn 5 số cuối (theo Tài khoản số đẹp Thịnh Vượng 15 số).

Đặc biệt, hệ sinh thái Ngân hàng số ONEBANK sẽ hoạt động xuyên lễ 365+ nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng.

Mỹ Mỹ

Nguồn: Nam A Bank

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI