Chia sẻ nỗi đau với gia đình bé trai 9 ngày tuổi mồ côi mẹ vì COVID-19

19/08/2021 - 17:59

PNO - Chiều 19/8, Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM Nguyễn Trần Phượng Trân đã đến thăm gia đình bé trai 9 ngày tuổi mồ côi mẹ vì COVID-19.

10 triệu đồng cùng các nhu yếu phẩm do Chi hội Luật sư, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM và các nhà hảo tâm hỗ trợ đã được gửi đến cho gia đình bé trai mới 9 ngày tuổi đã mồ côi mẹ vì COVID-19. Dịp này, Hội LHPN H.Bình Chánh trao tặng gia đình một phần quà gồm sữa và một số nhu yếu phẩm trị giá 500.000 đồng.

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân, Chủ tịch Hội LHPN Thành phố bồng bé trai (con chị Loan đã mất) động viên gia đình vượt qua khó khăn.
Bà Nguyễn Trần Phượng Trân, Chủ tịch Hội LHPN TPHCM, bồng bé trai mồ côi mẹ.

Trước đó, ngày 25/7 chị Lê Thị Kim Loan (34 tuổi, mẹ cháu bé), ngụ tại P.14, Q.4 đã đến Bệnh viện Từ Dũ chuẩn bị sinh bé thì được phát hiện mắc COVID-19. Ngày 27/7 chị Loan sinh con tại bệnh viện. Đến ngày 31/7, chị Loan xuất viện và được đưa đi cách ly, điều trị tại Bệnh viện Dã chiến số 7. Ngày 8/8, dịch bệnh đã cướp đi sinh mạng của chị Loan.

Hiện tại, con trai chị Loan đã được đưa về sống cùng cha và gia đình nội tại địa chỉ xã Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh. Cả gia đình đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn khi các lao động chính trong nhà đang buộc tạm nghỉ việc do thực hiện giãn cách xã hội.

Chinh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI