Chia sẻ cùng sống khỏe - Ngày hội sức khỏe gia đình Phano Care lần 3 năm 2018

18/09/2018 - 15:20

PNO - Ngày hội sức khỏe gia đình Phano Care lần 3 - 2018 với chủ đề "Chia sẻ cùng sống khỏe" vừa diễn ra tại TP.HCM với ý nghĩa mang nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe chủ động trong cộng đồng qua các hoạt động.

Chia se cung song khoe - Ngay hoi suc khoe gia dinh Phano Care lan 3 nam 2018
 

Theo thống kê của Bộ Y tế, tại Việt Nam ước tính mỗi năm có khoảng 120.000 ca mắc mới ung thư và nằm trong top những nước có số người tử vong cao vì căn bệnh này, khoảng 115.000 người/năm. Nguyên nhân có thể kể đến nhiều yếu tố khách quan như môi trường ô nhiễm, thực phẩm không đảm bảo an toàn vệ sinh, lối sống… Tuy nhiên, một phần là do người dân không có thói quen khám bệnh định kỳ để phát hiện và chữa trị kịp thời.

Trong chương trình Ngày hội sức khỏe gia đình Phano Care lần này, người tham dự được trải nghiệm thăm khám sức khỏe miễn phí cùng đội ngũ y bác sĩ từ Tập đoàn Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn. Bên cạnh đó, tham gia ngày hội sẽ được tư vấn sử dụng hàng ngàn sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ các thương hiệu uy tín hàng đầu. Hội thảo chuyên đề chia sẻ, giải đáp thắc mắc về các bệnh mạn tính được quan tâm nhiều như ung thư, đái tháo đường, kháng sinh cho trẻ và sử dụng thuốc đúng cách cùng các dược sĩ và bác sĩ. Bên cạnh đó, khách tham quan còn được tặng quà và rút thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 60 triệu đồng.

C.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI