Chết nhục vì quà 8-3 không vừa ý nàng

08/03/2016 - 16:46

PNO - Mùng 8-3, các chàng lại chạy đôn chạy đáo tìm và mua quà tặng nàng. Thế nhưng, nhiều trường hợp dở khóc dở cười khi quà không vừa ý nàng.

Tình duyên lận đận vì quà mùng 8-3

Nàng thích một bông hoa hồng đỏ thắm, một chiếc túi xách hàng hiệu, một lọ nước hoa, hay một chuyến du lịch? Chỉ riêng việc chọn quà thôi cũng khiến chàng đau đầu, thế mà khi chọn được quà rồi lại không vừa ý nàng. Thật bi hài.

Như câu chuyện của chàng sinh viên Đ.A đang theo học tại trường CĐ Xây dựng, hai người chia tay chỉ vì nghèo. "Mùng 8-3, mình mua tặng cô ấy một bông hoa hồng vì chúng mình vẫn còn là sinh viên. Thế nhưng, cô ấy tỏ vẻ bực tức, giận dỗi trả lại và đi về một mình, 2 đứa không đi ăn như dự định nữa.

Cũng bởi vì hôm trước, cô ấy có bảo thích một chiếc váy khoảng 500 nghìn. Tuy nhiên, điều kiện không cho phép, mình không mua được món quà ưng ý. Cũng vì thế mà chúng mình đã chia tay", Đ.A chia sẻ.

Chet nhuc vi qua 8-3 khong vua y nang
Tình duyên lận đận vì quà mùng 8/3. (Ảnh minh họa)

Bạn L.A (Hà Đông, Hà Nội) vẫn chưa nguôi cơn giận dữ kể lại chuyện bạn trai tặng quà: "Sắp tới mùng 8-3, bạn trai mình có mua tặng mình đôi giày thể thao khoảng 400 nghìn, thế nhưng, chả hiểu sao, anh đãng trí mua đôi có size to hơn so với chân mình. Mình giận tím mặt mày. Mấy hôm nay, không thèm nói chuyện, nhắn tin gọi điện nữa".

Chứng kiến mối tình long đong lận đận chỉ vì quà của thằng bạn thân, N.T kể lại: "Như đứa bạn mình năm nay đã đưa cô bạn gái đi mua quà cho mùng 8-3, vì năm ngoái, nó mua tặng bạn gái một chiếc túi xách rõ già, cô kia chẳng dùng đến, gửi về cho chị dâu. Bạn trai biết được, tức điên, 2 đứa cãi nhau, suýt nữa thì chia tay".

Đồng quan điểm với bạn trên, bạn H. (Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: "Hôm sinh nhật mình, anh tặng một chiếc váy rộng, mình mặc lên như bà bầu. Do đó, mùng 8-3 này người yêu sẽ dẫn mình đi chọn quà, rồi anh trả tiền. Làm như thế để 2 bên cùng vừa lòng. Chứ cãi nhau như năm ngoái chỉ vì quà không hợp thì mệt lắm".

Khốn khổ với những "yêu sách" của nàng

Chet nhuc vi qua 8-3 khong vua y nang
Làm thế nào để đáp ứng những 'yêu' sách của nàng trong ngày mùng 8/3 giúp nàng vui. (Ảnh minh họa)

Các chàng trai cũng rất khốn khổ với những "yêu" sách của các nàng, không biết nên xử trí ra sao.

Đ.H vò đầu bứt tai tâm sự câu chuyện của mình: "Tôi đang khốn khổ với vụ người yêu "đòi" quà trong ngày mùng 8-3. Bình thường, những dịp gì hay ngày lễ dành cho cô ấy, tôi hay tặng một thỏi son, một chiếc váy, hay ví cho thực tế. Thế mà năm nay, cô ấy dở chứng, bảo không thích tặng quà nữa, chỉ muốn đi du lịch trên Sa Pa 2 ngày 1 đêm".

Cũng không khá hơn so với Đ.H là mấy, em K.N mới đang học lớp 12 chia sẻ: "Mấy hôm nay bạn gái em cứ nói rằng thích một lọ nước hoa (loại mini) khoảng gần 400 gì đó, cô ấy còn chỉ cho em loại đó để em mua cho chính xác. Nhưng em đang lao đao vì không biết mình lấy đâu ra khoản tiền đó để mua vì em vẫn còn là học sinh, bố mẹ không thể cho khoản tiền lớn như thế được. Mà cô bạn gái em rất dễ giận, nếu không mua có khi chúng em chia tay mất".

Cũng liên quan đến chuyện tình yêu nước hoa, bạn K.G kể lại sự việc: "Tớ vừa cho log out một cô nàng chỉ vì cô ấy yêu sách quá thể đáng. Mùng 8-3 này, tớ mua tặng cô ấy một thỏi son Mac, thế nhưng nàng lại muốn mua một lọ nước hoa những mấy triệu".

Bảo An


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI