Cháy lớn trong đêm, 4 căn nhà bị thiêu rụi

09/11/2022 - 12:12

PNO - Vụ cháy lớn xảy ra trong đêm đã thiêu rụi hoàn toàn 4 căn nhà của người dân ở xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.

 

Vụ hỏa hoạn trong đêm thiêu rụi 4 nhà dân. Ảnh: CTV.
Vụ hỏa hoạn trong đêm thiêu rụi 4 nhà dân - Ảnh: CTV

Trưa 9/11, ông Nguyễn Văn Đoàn - Chủ tịch UBND xã Trần Hợi - cho biết trên địa xã vừa xảy ra vụ hỏa hoạn trong đêm thiêu rụi hoàn toàn 4 căn nhà của người dân.

Khoảng 2g20 cùng ngày, tại khu vực gần chợ xã thuộc ấp 10A, người dân phát hiện lửa bốc lên. Bà con cùng lực lượng phòng cháy chữa cháy tại chỗ của xã Trần Hợi nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa. Khoảng 1 giờ sau đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Vụ hỏa hoạn rất may không làm thiệt hại về người, nhưng đã thiêu rụi hoàn toàn 4 căn nhà dân và ảnh hưởng đến 2 căn nhà liền kề. Những căn nhà bị cháy là nơi ở kết hợp với kinh doanh như bán hàng điện tử, điện thoại, gạo… 

Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, vụ cháy có thể do chập điện. Theo thống kê sơ bộ thiệt hại khoảng hơn 160 triệu đồng.

Lãnh đạo UBND huyện Trần Văn Thời và xã Trần Hợi cũng đã kịp thời đến động viên, thăm hỏi và hỗ trợ người dân bị thiệt hại. 

An Khương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI