Châu Nhuận Phát bị thương trên phim trường

02/06/2023 - 10:21

PNO - Nam diễn viên kỳ cựu bị tai nạn nhưng nhanh chóng trở lại công việc, động viên tinh thần mọi người.

 

Châu Nhuận Phát bị thương trên phim trường
Châu Nhuận Phát bị thương trên phim trường

Phim Tôi không phải thần bài do Châu Nhuận Phát đóng chính sẽ ra mắt ngày 21/6 tới đây. Đoàn phim vừa tung ra video ghi lại hậu trường, trong đó có cảnh Châu Nhuận Phát bị thương. Cụ thể, trong cảnh quay với diễn viên Huỳnh Đức Bân, Châu Nhuận Phát bị đàn em vô tình làm bị thương. Châu Nhuận Phát vẫn tiếp tục hoàn thiện cảnh quay. Sau khi dừng, đầu ông đã chảy máu nhiều.

Trong khi mọi người lo lắng thì Châu Nhuận Phát vẫn điềm tĩnh. Ông động viên mọi người bình tĩnh, đề nghị ê kíp hỗ trợ rửa mặt với nước sạch sau đó đến bệnh viện. Vết thương dài nên phải khâu lại bằng 5 mũi. Bác sĩ đề nghị cạo tóc để vết thương được phục hồi nhanh, nhưng vì vai diễn chưa thực hiện xong nên Châu Nhuận Phát chỉ cắt tỉa một ít tóc xung quanh vết thương. Sau đó, mỗi ngày ông đều đến bệnh viện kiểm tra cho đến khi vết thương lành hẳn.

Trong phim có cảnh quay Châu Nhuận Phát bị chủ nợ cào cấu hàng chục lần. Bạn diễn nhát tay, không dám thực hiện, nhưng ông luôn động viên phải cố gắng làm cho thật, không nương tay để khán giả tin tưởng. Ông ngồi yên trong cảnh quay này, không phàn nàn sau đó. 

Châu Nhuận Phát nhiệt tình, luôn động viên, ủng hộ bạn diễn khiến ê-kíp nể phục
Châu Nhuận Phát nhiệt tình, luôn động viên, ủng hộ bạn diễn khiến ê kíp nể phục

Tuổi đã lớn nhưng Châu Nhuận Phát vẫn rất năng động trên phim trường. Theo lời kể lại của ê kíp, ông thường tự nấu ăn, và nấu cho cả ê kíp thưởng thức. Nam diễn viên cũng dành thời gian rảnh rỗi để đấm bóp, massage cho các thành viên trong ê kíp. Vì thế, không ai có khoảng cách với ông. Ngoài ra, ông cũng dành thời gian chơi thể thao, vận động, ca hát, chụp ảnh selfie cùng mọi người... 

Phim Tôi không phải thần bài kể câu chuyện về Huy ba hoa, người đàn ông rơi vào cảnh bi đát, phải van xin chủ nợ. Huy yêu Lý Tịch (Viên Vịnh Nghi đóng) nhưng bị bạn gái bỏ. Sau này, trước khi Lý Tịch qua đời đã thuê Huy ba hoa chăm sóc con của cô. Nhưng sau đó, Huy ba hoa phát hiện ra đây là con ruột. Sự việc này đã khiến cuộc đời Huy thay đổi theo hướng khác. Châu Nhuận Phát chia sẻ, ông hài lòng với bộ phim vì mỗi cảnh quay đều có nhiều cảm xúc. Riêng ông cũng có nhiều sự sáng tạo qua mỗi phân đoạn. Châu Nhuận Phát tin rằng thông qua bộ phim này, người xem thấy nhiều thông điệp trong cuộc sống, quan trọng và cần làm hơn chơi cờ bạc.

Trung Sơn (theo HK01, Chinapress)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI