Châu Huệ Mẫn phủ nhận việc trở về TVB

16/03/2013 - 00:08

PNO - PNO - Thời gian gần đây dư luận râm ran tin đồn “ngọc nữ” Châu Huệ Mẫn sẽ tái xuất trên màn ảnh nhỏ TVB. Tuy nhiên người đẹp đã phủ nhận thông tin này.

Chau Hue Man phu nhan viec tro ve TVBChâu Huệ Mẫn đã rút lui khỏi làng giải trí 15 năm. Vừa qua, trang Popular Asians đưa tin nam diễn viên Tăng Chí Vỹ đã thuyết phục Châu Huệ Mẫn trở lại TVB, tham gia một bộ phim truyền hình nhằm giúp TVB tăng sức cạnh tranh với các đài truyền hình “đối thủ”. Theo trang này, Châu Huệ Mẫn đã đồng ý vì cô cũng có mối quan hệ bạn bè tốt đẹp với Lạc Di Linh - giám chế cấp cao của TVB.

Một vài nguồn tin khác còn cho rằng Tăng Chí Vỹ thuyết phục nữ diễn viên Diệp Ngọc Khanh, 47 tuổi, và Mao Thuần Quân, 54 tuổi, và cả tài tử Lương Gia Huy cũng tái xuất chung với Châu Huệ Mẫn trong một bộ phim truyền hình. Chuyện phim nói về sự tái hợp của một nhóm phụ nữ trung niên sau thời gian lập gia đình. Nguồn tin này cho biết thêm Lương Gia Huy và Châu Huệ Mẫn rất thích kịch bản này và phim sẽ bắt đầu bấm máy vào cuối năm nay.

Tuy nhiên khi báo chí liên lạc với Châu Huệ Mẫn để xác minh thông tin trên, phía Châu Huệ Mẫn đã phủ nhận hoàn toàn chuyện cô đồng ý trở lại TVB. Theo quản lý của Châu Huệ Mẫn, người đẹp 45 tuổi này quả thực đã có nhiều lần nói chuyện với TVB nhưng là về chuyện ghi hình những chương trình liên quan đến du lịch chứ không bàn gì về kế hoạch đóng phim.

Châu Huệ Mẫn rời làng giải trí Hong Kong năm 1997 để theo chồng là nhà văn Nghê Chấn sang định cư ở Canada. Năm 2003, cô và chồng mới trở về Hong Kong sinh sống.

H.NHU (Theo AF)

Từ khóa Châu Huệ Mẫn
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI