Chậu cây thông minh cho nhà phố

29/02/2016 - 07:39

PNO - Với những chậu cây thông minh, không cần tưới nước mỗi ngày, bạn vẫn có thể tạo một mảng xanh cho nhà phố hay góc làm việc.

Chậu để bàn thông minh

Chậu có thể tự tưới và tự hút nước nhờ bình trữ nước đi liền với chậu, giúp cây luôn xanh tươi. Mỗi tháng bạn chỉ cần cho nước và gói chất dinh dưỡng vào bình, không cần tốn nhiều thời gian chăm sóc. Sản phẩm làm bằng nhựa cao cấp không bị giòn, không làm bẩn nền khi châm thêm nước. Chậu có thể để bàn, đặt trong phòng hay treo tường, dùng trồng cây hoa, rau gia vị... Giá từ 550.000-570.000đ.

Chau cay thong minh cho nha pho

Chậu kẹp ban công

Chau cay thong minh cho nha pho

Ban công hay lan can với nắng gió tự nhiên luôn là nơi thích hợp để trồng hoa, cây xanh hay rau sạch. Với chậu nhựa kẹp, không cần đinh ốc hay dây buộc, bạn vẫn dễ dàng đặt cố định chậu trên thanh sắt, rào gỗ, tận dụng khoảng trống của lan can.

Chậu có lưới ngăn thông minh, giữ đất, nước không bị rơi ra ngoài. Hình dáng chậu được thiết kế đặc biệt, dễ gắn, phù hợp với lan can, hàng rào có độ rộng từ 4-10cm, bám chắc, gió mạnh cũng không rơi. Bộ sản phẩm gồm một chậu và hai đáy thông minh, có nhiều màu xanh, đỏ, vàng, tím... Giá 120.000đ.

Tháp trồng cây

Với một không gian hẹp, bạn vẫn có thể tạo được vườn hoa hay cây xanh nhỏ bằng tháp trồng cây thông minh. Tháp có thân tròn hình trụ đứng, dọc theo thân là nhiều lỗ tròn nhỏ để chứa đất trồng cây. Thiết kế độc đáo này giúp bạn trồng được nhiều cây trên một thân. Sản phẩm làm từ nhựa PP, có khả năng chịu lực cao, khó bể, gãy. Tháp có kích thước 82x54,5cm, dễ dàng lắp ráp hay di chuyển. Giá 179.000đ.

Chau cay thong minh cho nha pho

Chậu gốm tưới cây

Chau cay thong minh cho nha pho

Sản phẩm dễ thương này rất hợp với bàn làm việc hay những góc nhỏ trong nhà. Chậu mini gồm một hình thú ngộ nghĩnh miệng ngậm ống hút, lưng đeo chậu nhỏ đựng đất và hạt hoa, cây mầm. Ruột ống hút làm bằng rơm, có thể tự hút nước nuôi cây, bạn không cần tưới mỗi ngày mà chỉ cần đặt ống vào một ly nước.

Khi đất trong chậu đủ nước thì ống hút sẽ ngưng bơm, đến khi cây cần nước mới tiếp tục. Chậu bằng gốm, dùng làm quà tặng rất hợp, hiện có bán tại Amazon, giá khoảng 150.000đ, bạn có thể nhờ các địa chỉ nhận mua hàng trên Amazon tại Việt Nam chuyển về.

Nguyên Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI